Chán đời, một người đàn ông lao vào container tự tử

Minh Phượng (TH)(TH)| 26/07/2014 15:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 26/7, trên đường Đồng Văn Cống hướng từ cảng Cát Lái đi Xa lộ Hà Nội, một chiếc xe container đã cán chết một người đàn ông, khi anh ta bất ngờ lao thằng vào chiếc xe này.

Người dân địa phương cho biết, vào khoảng 10h30' sáng nay (26/7), một người đàn ông đi lang thang trên đường, nhiều lần cố chạy thẳng vào đầu những chiếc xe đang chạy trên đường, nhưng những tài xế đó xử lí kịp thời nên không có chuyện gì xảy ra.

Cho đến khi, thấy một chiếc xe container đang di chuyển biển số 51C – 062.08 lưu thông trên đường Đồng Văn Cống hướng từ cảng Cát Lái đi Xa lộ Hà Nội. Khi vừa qua giao lộ Nguyễn Thị Định – Đồng Văn Cống thuộc phường Cát Lái (Q.2, TP.HCM) thì một người đàn ông này chạy lao vào đầu xe. Quá bất ngờ, người lái xe không kịp thắng lại, nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Chán đời, một người đàn ông lao vào container tự tử

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Phạm Văn Trí (41 tuổi, ngụ quận 2), và tài xế xe container là Nguyễn Do Thiên.

Nhận được tin báo của địa phương, cơ quan công an đã có mặt kịp thời, lập biên bản và điều tra nguyên nhân. Vụ tai nạn khiến các phương tiện lưu thông trên phần đường ôtô gặp nhiều khó khăn. Đến 11h30 cùng ngày hiện trường mới được giải tỏa. Đến gần 12 giờ cùng ngày, hiện trường mới được giải quyết xong.

Chán đời, một người đàn ông lao vào container tự tử

Người dân chứng kiến vụ tai nạn

Nhiều người chứng kiến khẳng định, nạn nhân Trí lao vào xe tự tử và hành động này đã gây liên lụy cho người tài xế.

Người thân của nạn nhân cho biết, ông Trí sống độc thân và có nghề nghiệp không ổn định. Sáng nay, gia đình chở ông Trí đi khám bệnh nhưng ông Trí đã nhảy xuống xe và bỏ đi thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chán đời, một người đàn ông lao vào container tự tử