Cây xanh ngã đổ, đè vào quán nhậu

Quang Trưởng – Hoài Thanh| 24/10/2014 21:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 24/10, sau một cơn mưa lớn kèm theo gió giật mạnh đã khiến nhiều cây xanh ngã đổ, đè vào nhà dân khiến nhiều người hoảng loạn, giao thông gặp nhiều khó khăn.

Cây xanh ngã đổ, đè vào quán nhậu

Cây cổ thụ lớn đè ngã tại lên một quán nhậu trên đường An Dương Vương 

Trên đường An Dương Vương (P.8, Q. 5), một gốc cây cổ thụ lớn có đường kính khoảng 50 cm đã bất ngờ ngã đè vào quán nhậu 543 làm nhiều người hoảng loạn, bỏ chạy ra ngoài.

Một người dân cho biết, “khi đó trời mưa lớn, gió rất mạnh, bất ngờ tôi thấy cây bắt đầu nghiêng và ngã ập vào quán, kèm theo đó là một tiếng nổ rất lớn, có lẽ do một phần của ngọn cây đè lên đường dây điện”.

Ngay bên đường đối diện, cũng có một cây cổ thụ có đường kính nhỏ hơn cũng bật gốc, làm gãy cột điện và khiến có người bị thương nhẹ. Sau khi vụ việc xảy ra, nhân viên công ty Môi trường đô thị và nhân viên Điện lực có mặt khắc phục sự cố. Các lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an địa phương cùng dân phòng phong tỏa hiện trường và hướng dẫn các phương tiện để tránh kẹt xe.

Cây xanh ngã đổ, đè vào quán nhậu

Lực lượng chức năng khắc phục sự cố

Trước cửa rạp hát Hòa Bình trên đường 3/2, ( Q.10), một cây xanh cũng bất ngờ đổ ngã đè bẹp lên nhiều chiếc xe ô tô, xe máy và làm gãy nhiều trụ điện, cũng như khiến nhiều người một phen hú vía.

Ngoài ra, trên đường Hùng Vương (gần vòng xoay Lý Thái Tổ), một cành cây lớn cũng ngã xuống đường. Rất may thời điểm đó không có phương tiện qua lại, nên không gây thiệt hại về người và của. Sự việc khiến cơ quan chức năng phải phong tỏa một đoạn đường để giải quyết sự cố.

Theo ghi nhận của PV, sau trận mưa các tuyến đường như: Nguyễn Trãi, Ngô Gia Tự, Hồng Bàng… đều có cành cây lớn gãy ngã xuống đường, gây nguy hiểm cho người dân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cây xanh ngã đổ, đè vào quán nhậu