Cây xà cừ bật gốc trong sân trường đè gãy chân, tay nữ sinh

Thảo Nguyên| 31/03/2017 14:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do gió xoáy, một gốc xà cừ bị bật gốc đè lên nhóm học sinh, khiến một em nữ bị gãy cả tay và chân, hiện đang chờ phẫu thuật, một số học sinh khác bị thương.

Theo thông tin từ phía Ban giám hiệu trường THPT Chu Văn An cho biết, khoảng hơn 8h sáng hôm nay (31/3), trận mưa dông kèm theo gió lớn đã khiến một cây xà cừ trong sân trường bất ngờ bật gốc và đổ xuống. Thời điểm này, một số học sinh của trường đang di chuyển giữa các dãy nhà để chuyển tiết học. Không may 4 học sinh của lớp 10 Nhật (gồm 3 nữ sinh và 1 nam sinh) đã bị cành cây va trúng.

Cây xà cừ bật gốc trong sân trường đè gãy chân, tay nữ sinh

Cây xà cừ cổ thụ tại Trường THPT Chu Văn An bị bật gốc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, BGH cùng các thầy cô trong nhà trường đã khẩn trương gọi xe cứu thương đưa các em tới 2 bệnh viện Việt Đức và Đa khoa Xanh Pôn để thăm khám.

"Kết quả chụp chiếu cho thấy chỉ có một học sinh nữ bị gãy cả tay và chân, hiện đang chờ phẫu thuật. Một học sinh có biểu hiện mỏi tay, đau lưng, đang chờ kết quả chụp, 2 học sinh còn lại may mắn chỉ bị xây xát phần mềm" - bà Mai Anh, hiệu trưởng trường THPT Chu Văn An cho biết.

Phụ huynh các học sinh này đã được thông báo để kịp thời đến bệnh viện, phối hợp cùng nhà trường xử lý vụ việc.

Về phía BGH nhà trường cũng đã thông báo để tất cả các học sinh còn lại không di chuyển trong sân trường khi trời đang mưa lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cây xà cừ bật gốc trong sân trường đè gãy chân, tay nữ sinh