Cây đổ làm 7 du khách chết và bị thương

congly.com.vn| 13/04/2012 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 15h30 phút ngày 24-9, một cây cổ thụ trong trong khu du lịch thác Datanla (cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6 km) bất ngờ đổ xuống khu nhà chờ dành cho khách đi máng trượt, làm 1 khách du lịch bị chết và 6 người khác bị thương.

Nơi cây cổ thụ đổ cách cổng khu du lịch thác Datanla khoảng 400 m.Cây thông cổ thụ này bị bật gốc đổ từ độ cao khoảng 20 m so với khu nhà chờ trong lúc có nhiều du khách đang ở bên trong. Các du khách bị thương đang được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh LâmĐồng.


Ngay sau xảy ra vụ tai nạn, ông Nguyễn Xuân Tiến, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, đại diện lãnh đạo tỉnh cùng lãnh đạo Tp. Đà Lạt đã nhanh chóng đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng thăm hỏi, động viên các nạn nhân. Ông Tiến cũng chỉ đạo bệnh viện tập trung những điều kiện tốt nhất để cứu chữa, điều trị cho các nạn nhân. Đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh tiến hành các thủ tục cần thiết để giải quyết trường hợp nạn nhân bị chết là người nước ngoài theo đúng các quy định pháp luật.

Đặng Tuấn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cây đổ làm 7 du khách chết và bị thương