Cây bật gốc khiến một phụ nữ bị thương nặng

Thành Chung| 18/08/2014 07:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 15 giờ ngày 17/8, một cơn mưa dông lớn đã ập đến tại khu vực đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1 (đoạn giao cắt với đường Nguyễn Thị Minh Khai) khiến 2 cây lớn đối diện nhau, bật gốc đổ vào lòng đường.

Sự cố này đã làm hai xe máy đang lưu thông trên đường bị cây đè vào, khiến một phụ nữ đang chở hai trẻ em lưu trên đường bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu. May mắn, hai trẻ nhỏ không bị thương.

Nhìn thấy sự việc, người dân quanh khu vực này đã nhanh chóng giúp đỡ, kéo người phụ nữ bị thương và 2 cháu nhỏ khỏi thân cây, ngay lập tức đưa đi cấp cứu và thông báo cho lực lượng chức năng. Sau khi nhận được thông báo, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an phường Đa Kao (quận 1) đã có mặt phong toả hiện trường, điều tiết giao thông để các công nhân của Công ty Môi trường đô thị thành phố tiến hành dọn dẹp hiện trường.

Đến 16 giờ cùng ngày, công việc dọn dẹp vẫn đang được tiến hành. Ngoài ra, cơn dông đã khiến rất nhiều cây cối loại nhỏ mới trồng và nhiều biển báo giao thông, bảng hiệu… bị rơi đổ.

Từ đầu mùa mưa bão năm nay, an toàn cây xanh trên địa bàn Thành phố khiến người dân lo lắng. Trước đó, một cơn mưa kèm gió lớn xảy ra chiều 28/5/2014 đã quật ngã đổ nhiều cây xanh, trụ điện tại thành phố, đè bẹp nhiều ô tô đang di chuyển trên đường Lê Lợi đoạn giao với Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM khi dòng xe dừng chờ đèn đỏ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cây bật gốc khiến một phụ nữ bị thương nặng