Cầu mới đào móng đã sập khiến 2 người tử vong

Thùy Dung| 20/12/2019 09:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang đào móng thi công xây dựng cầu, bất ngờ bị khối đất sạt xuống vùi lấp, khiến hai người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 19/12, tại công trình cầu dân sinh ở thôn Hde, xã Đăk Tơ Ve, huyện Chư Păh (Gia Lai), 3 công nhân đang đào đất dưới hố sâu 6m, rộng 2m thì bất ngờ khối đất sạt xuống, vùi lấp khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương.

Danh tính nạn nhân tử vong là anh Tương (39 tuổi) và anh Ap (27 tuổi, trú tại xã Đăk Tơ Ve), người còn lại (chưa xác định được tên) bị thương hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Ông Yung - trưởng thôn Hde cho biết, sau khi xảy ra sự cố khoảng 30 phút, mọi người đã nỗ lực đào bới đất lấp để đưa anh Tương và anh Ap lên nhưng cả hai đã tử vong.

Cầu mới đào móng đã sập khiến 2 người tử vong

Hiện trường xảy ra vụ việc

Được biết, cây cầu đang được xây dựng trên sông Đăk Rông, trước đây có cầu treo tạm do người dân làm bằng những thanh gỗ nhỏ nối lại bằng dây cáp. Thời gian vừa qua, cầu xuống cấp, vào mùa mưa thường xuyên bị ngập nước nên cách đây một tháng có một tổ chức từ thiện hỗ trợ xây cầu với mức kinh phí khoảng 700 triệu đồng. Công trình xây cách cầu cũ khoảng 10m, hiện mới xong được một móng cầu, đang đào móng cầu thứ 2 thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu mới đào móng đã sập khiến 2 người tử vong