Cành cây gãy rơi trúng người đi đường

Tuyết Nhung(TH)| 11/11/2016 09:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang chở người nhà đến bệnh viện thăm bệnh nhân, ông Lộc bất ngờ bị một nhánh cây gãy rơi trúng người, khiến ông phải nhập viện cấp cứu, người nhà đi cùng bị thương nhẹ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 20 giờ tối 10/11, ông Cao Thanh Lộc (36 tuổi, giám đốc một công ty ở quận 6) điều khiển xe máy chở một phụ nữ lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương, hướng từ đường 3 Tháng 2 về vòng xoay ngã 6 Nguyễn Tri Phương.

Cành cây gãy rơi trúng người đi đường

Hiện trường nhánh cây gãy đè cả gia đình đang đi trên đường phố

Khi vừa đi qua vòng xoay ngã 6 đến trước cửa nhà số 336 Nguyễn Tri Phương thì bất ngờ bị một nhánh cây dầu dài khoảng 8m, đường kính khoảng 10cm bị gãy và rơi trúng khiến hai người trên xe SH ngã nhào. Ông Lộc bị thương nặng ở vùng vai, người phụ nữ ngồi sau may mắn bị thương nhẹ.

Người dân bên đường đã đến giúp đỡ và gọi điện đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời trình báo với cơ quan chức năng. Lực lượng cứu hộ trên địa bàn đã có mặt để giải quyết hậu quả và kiểm tra tình trạng cây dầu để giải quyết vấn đề.

Ghi nhận tại hiện trường, cây dầu cao gần 40m. Phần nhánh bị gãy ở độ cao khoảng 30m, bên ngoài xanh tốt nhưng bên trong có dấu hiệu mục rỗng. Thời điểm nhánh cây bị gãy, trời không có mưa to hay gió lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cành cây gãy rơi trúng người đi đường