Cảnh cáo Phó Bí thư Thành ủy TP.Kon Tum

Trần Sỹ| 05/08/2019 20:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/8, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum đã có công văn cung cấp thông tin sau kỳ họp liên quan đến việc ông Phạm Minh Xem (Phó Bí thư-Chủ tịch HĐND TP.Kon Tum) vì bị tố vi phạm đạọ đức lối sống.

Theo thông tin, sau khi xem xét kết quả giải quyết tố cáo đối với đảng viên và thực hiện qui trình xem xét, thi hành kỷ luật đối với đảng viên vi phạm, tại kỳ họp ngày 1/8, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum đã kết luận về trường hợp vi phạm của ông Phạm Minh Xem.

Cảnh cáo Phó Bí thư Thành ủy TP.Kon Tum

Hình ảnh ông Phạm Minh Xem với vợ của người tố cáo

Ông Xem đã có khuyết điểm, vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống và các qui định của Đảng về những điều đảng viên không được làm; trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum xác định, vi phạm của ông Xem là nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của bản thân, tổ chức Đảng và cơ quan nơi ông Xem sinh hoạt, công tác.

Căn cứ qui định của Đảng về thi hành kỷ luật đảng viên vi phạm, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum quyết định thi hành kỷ luật ông Xem bằng hình thức cảnh cáo.

Được biết trước đó, ông Xem đã bị chồng của một người phụ nữ trú tại Pleiku (Gia Lai) “tố” có quan hệ ngoài luồng với vợ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh cáo Phó Bí thư Thành ủy TP.Kon Tum