Cảnh cáo nữ cán bộ quan hệ bất chính với Chủ tịch UBND xã

Thanh Phương| 04/12/2017 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/12, Huyện ủy Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đã đưa ra hình thức kỷ luật về Đảng và bãi nhiệm đại biểu HĐND xã Thanh Xuân đối với bà Đỗ Thị S. cán bộ văn phòng xã do có quan hệ bất chính với ông Lương Thế Tài, nguyên Chủ tịch xã.

Theo đó, bà Đỗ Thị S. đã bị Đảng bộ xã Thanh Xuân kỷ luật cảnh cáo Đảng, bãi nhiệm đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021. Ông Lương Thế Tài, nguyên Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, cũng bị bãi nhiệm đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021.

Cảnh cáo nữ cán bộ quan hệ bất chính với Chủ tịch UBND xã

Ảnh nhạy cảm của bà S. và ông T. lan tràn trên mạng

Như đã đưa tin, vào chiều 22/9, trên mạng xã hội có đăng tải 63 hình ảnh và 5 đoạn video clip nhạy cảm liên quan đến ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân và bà S., nữ cán bộ công chức văn phòng thống kê cùng xã.

Ông Tài và bà S. sau đó đã thừa nhận "ảnh nóng" trên là của mình. Trong bản tường trình gửi UBND huyện Như Xuân, bà S. thừa nhận "qua đêm" với ông Tài vào tháng 11/2012. Thời điểm đó, UBND huyện Như Xuân có tổ chức Hội nghi Ban chỉ đạo an ninh trật tự giỏi. Xã Thanh Xuân có tham gia 9 người, trong đó có bà S. và ông Tài.

Sau đó, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Như Xuân vào cuộc làm rõ và xác định ông Tài có quan hệ bất chính với bà S.,vi phạm vào những điều đảng viên không được làm, vi phạm luật hôn nhân gia đình. Từ những sai phạm trên, Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân đã đưa ra hình thức kỷ luật cách chức Đảng ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng ủy xã Thanh Xuân, nhiệm kỳ 2015-2020 đối với ông Lương Thế Tài. Chủ tịch UBND huyện Như Xuân cũng đã ra quyết định cách chức Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân đối với ông này.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh cáo nữ cán bộ quan hệ bất chính với Chủ tịch UBND xã