Cần Thơ: Điều dưỡng viên bị người nhà bệnh nhân hành hung tại Khoa cấp cứu

Ngọc Thành| 28/04/2016 09:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 28/4, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Tp. Cần Thơ, cho biết vừa qua tại bệnh viện, một cán bộ y tế thuộc Khoa cấp cứu bị người nhà bệnh hành hung trong lúc đang làm nhiệm vụ.

Theo thông tin từ bệnh viện vào khoảng 21 giờ đêm 26/4, tại Khoa Cấp cứu có tiếp nhận bệnh nhân Trần Công Thức (sinh năm 1957, ngụ quận Bình Thủy, Tp. Cần Thơ), với ghi nhận ban đầu ngưng tim, ngưng thở, với mạch và huyết áp bằng 0. Theo thông tin từ người nhà khai với cán bộ y tế, thì khoảng nửa tiếng trước đó, phát hiện bệnh nhân tím tái toàn thân, ngưng tim ngưng thở, nên đã đưa đến BV Đa khoa TP Cần Thơ cấp cứu.

Cần Thơ: Điều dưỡng viên bị người nhà bệnh nhân hành hung tại Khoa cấp cứu

Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ, nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi vừa tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ tiến hành hồi sức cấp cứu, xoa bóp tim, đặt nội khí quản, và monitor theo dõi, cấp cứu nhồi máu cơ tim trong vòng 30 phút nhưng không có dấu hiệu hồi tỉnh, nên thông báo cho người nhà là bệnh nhân đã tử vong, yêu cầu người nhà làm thủ tục để đưa bệnh nhân về lo hậu sự.

Trong lúc chờ đợi làm thủ tục, điều dưỡng Bùi Đức Thẩm – điều dưỡng Khoa cấp cứu đang đắp lại mền ngay ngắn cho thi thể, thì đột nhiên, người con trai của bệnh nhân, là ông Trần Hữu Thanh xông đến đánh túi bụi vào điều dưỡng Thẩm. Được thân nhân những người bệnh khác và cán bộ y tế can ngăn ông Thanh mới dừng lại.

Ngay khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đến lập biên bản tại Khoa cấp cứu và đưa Thanh về Công an phường lấy lời khai.

Hiện vụ việc trên cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần Thơ: Điều dưỡng viên bị người nhà bệnh nhân hành hung tại Khoa cấp cứu