Cán bộ Sở Tài chính Bình Định để lại thư tuyệt mệnh trước khi treo cổ

Hà Kim| 27/11/2018 16:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh cơ quan, cán bộ Sở Tài chính tỉnh Bình Định đã để lại một bức thư tuyệt mệnh.

Liên quan đến cái chết bất thường của ông Nguyễn Quang Dương (47 tuổi) - Phó trưởng phòng tài chính hành chính – sự nghiệp Sở Tài chính tỉnh Bình Định, ngày 27/11, một nguồn tin cho biết, khi khám nghiệm hiện trường và tử thi, Công an tỉnh Bình Định phát hiện trong ví da của ông Dương có bức thư tuyệt mệnh

Nội dung bức thư tiết lộ bác sĩ tại một cơ sở y tế chẩn đoán ông Dương bị bệnh hiểm nghèo về thị giác, tiên lượng mù vĩnh viễn, nên ông tự giải thoát. Theo nhiều đồng nghiệp, ông Dương từng mắc bệnh viêm tụy và đã được điều trị ổn định.

Cán bộ Sở Tài chính Bình Định để lại thư tuyệt mệnh trước khi treo cổ

Sở Tài chính Bình Định nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, vào khoảng 14h chiều 26/11, một đồng nghiệp phát hiện ông Nguyễn Quang Dương tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh Sở Tài chính Bình Định. Theo nhiều cán bộ Sở Tài chính, ông Dương là người có năng lực, tính tình hiền lành, gần gũi với đồng nghiệp. Trước khi tự tử, ông Dương không có biểu hiện gì bất thường. 

Ông Dương có vợ cũng đang công tác tại một cơ quan nhà nước thuộc tỉnh Bình Định và 2 con trai còn nhỏ, còn bố ông Dương là nguyên Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bình Định.  

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ Sở Tài chính Bình Định để lại thư tuyệt mệnh trước khi treo cổ