Cán bộ phường bị đánh phải nhập viện

Trương Huê| 02/07/2015 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đã khuya nhưng tiệm cắt tóc Nghĩa, có địa chỉ tại số 104 đường Lê Hồng Phong vẫn mở nhạc rất lớn. Nhận được tin báo, cán bộ đô thị phường Hưng Bình đến nhắc nhở thì xảy ra xô xát khiến một cán bộ bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Sáng ngày 2/7, thông tin từ đội quy tắc trật tự phường Hưng Bình (TP Vinh, Nghệ An) cho biết, ngày 1/7, đội quy tắc trật tự đô thị phường nhận được phản ánh của người dân về việc một tiệm cắt tóc gội đầu mở nhạc rất lớn trong ngày khai trương dù thời điểm đó đã khuya gây ảnh hưởng đến người dân xung quanh.

Cán bộ phường bị đánh phải nhập viện

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Ngay sau đó, ông Lê Thanh Chiến – cán bộ đội quy tắc trật tự đô thị phường Hưng Bình đã đến địa điểm nói trên để nhắc nhở và đề nghị chủ quán tắt loa đài, không gây ảnh hưởng đến người dân xung quanh.

Tuy nhiên, không những không thực hiện theo đề nghị của ông Chiến mà một nhóm thanh niên trong tiệm cắt tóc lao đến đánh tới tấp khiến ông Chiến bị thương rất nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an phường Hưng Bình, Công an TP Vinh đã có mặt tại hiện trường, triệu tập những đối tượng liên quan, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ phường bị đánh phải nhập viện