Cãi nhau với vợ, chồng lên rẫy dùng súng tự tử

Nguyễn Hào| 15/07/2016 21:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an huyện M’đrăk, tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông được phát hiện chết trong rẫy thuộc buôn Trưng, xã Krông Jing, huyện M’đrăk.

Thông tin ban đầu được biết, khoảng 10giờ 30 phút, ngày 15/7, người dân đi làm rẫy phát hiện tử thi nam giới nằm chết giữa đường. Người dân xác định được thi thể là anh Y Ty Byă, sinh năm 1990, thường trú tại Buôn M’Suốt, xã Krông Jing, huyện M’đrăk.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, anh Byă chết do bị bắn vào người. Tại hiện trường cơ quan chức năng cũng thu được một khẩu súng kíp tự chế xác định là của nạn nhân.

Cãi nhau với vợ, chồng lên rẫy dùng súng tự tử

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường một vụ việc (Hình minh họa)

Qua điều tra cho thấy, ngày 13/7,  Y Ty Byă cùng vợ là H’ Nhăn Niê đi nhổ mì về bán. Sáng 14/7, sau khi bán mì xong, anh Byă đi sửa xe máy và có uống một ít rượu. Chiều cùng ngày, khi về tới nhà thì xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau với vợ. Tức giận anh Byă dùng dao chém tài sản trong nhà sau đó bỏ đi.

Tối cùng ngày, gia đình đi tìm kiếm nhưng không thấy anh Byă, điện thoại cũng không liên lạc được. Sáng 15/7 thì gia đình được người dân thông báo sự việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cãi nhau với vợ, chồng lên rẫy dùng súng tự tử