Cãi nhau với bạn trai, nữ sinh treo cổ tự tử trong phòng trọ

Trần Hùng| 13/12/2014 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở chung phòng trọ với bạn trai, P. bị anh này tỏ ý ghen tuông khi trao đổi tin nhắn qua điện thoại với người khác, dẫn đến xảy ra cãi vã. Sau khi bạn trai đi khỏi phòng trọ, P. đã treo cổ tự tử.

Ngày 13/12, cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ cho biết, đang làm rõ vụ một sinh viên treo cổ tử tử tại nhà trọ.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là Trần Ngọc Kim P. (19 tuổi, ngụ huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) sinh viên năm thứ 2, Khoa Quản trị kinh doanh - Trường ĐH Tây Đô.

Được biết, P. có quan hệ tình cảm yêu đương với Nguyễn Hoài N. (24 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ). Tháng 11/2014, N. dọn đến sống chung phòng trọ với P. ở phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Những người sống cạnh phòng trọ của nạn nhân cho biết, thời gian gần đây, giữa P. và N. xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Lúc 17h ngày 11/12, sau khi ăn cơm, N. lấy điện thoại nhắn tin với bạn, thì P. tỏ ý ghen tuông rồi đôi bên xảy ra cự cãi. Trong lúc giận dữ, P. lấy dây đòi treo cổ tự tử, nhưng được N. can ngăn.

Sau đó, N. đi khỏi phòng trọ. Một lúc, người bạn ở phòng trọ cạnh bên qua gọi cửa, nhưng không thấy P. trả lời. Nghi có chuyện không hay, nên người bạn này báo với chủ nhà trọ phá cửa vào, thì thấy P. đã chết trong tư thế treo cổ.

Hiện, vụ việc được cơ quan CSĐT Công an TP. Cần Thơ điều tra làm rõ.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cãi nhau với bạn trai, nữ sinh treo cổ tự tử trong phòng trọ