Cãi nhau với bạn trai, người phụ nữ hai con nhảy hồ tự tử

Hồ Giàu| 08/11/2017 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

8 giờ sáng nay (8/11), lực lượng chức năng TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã trục vớt được thi thể người phụ nữ nhảy hồ tự tử sau một đêm tìm kiếm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 20, ngày 7/11, Công an phường Bửu Long (TP.Biên Hòa) nhận được thông tin chị Huỳnh Thị H. (30 tuổi, quê huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh) do mâu thuẫn với bạn trai đã nhảy xuống hồ Khóm Dầu (tại tổ 26, KP.4, phường Bửu Long, TP.Biên Hòa) để tự tử.

Cãi nhau với bạn trai, người phụ nữ hai con nhảy hồ tự tử

Lực lượng cứu hộ triển khai tìm kiếm thi thể nạn nhân suốt đêm

Nhận được tin báo, Công an phường đã huy động lực lượng, cùng với lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Đồng Nai đến hiện trường. Sau một đêm tìm kiếm, đến 8 giờ sáng nay thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

Theo xác minh của Công an, chị H. đã có chồng và 2 con. Thời gian gần đây, chị H. đưa con lên TP.Biên Hòa để đi làm và có quan hệ tình cảm với một người đàn ông ở phường Bửu Long, TP.Biên Hòa.

Tối ngày 7/11, giữa chị H. và bạn trai xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Chị H. định cắt tay tự tử nhưng được mọi người can ngăn. Tuy nhiên đường về, chị này đã trào qua hàng rào nhảy xuống hồ tự tử.

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cãi nhau với bạn trai, người phụ nữ hai con nhảy hồ tự tử