Cà Mau: Hai trẻ bị chết đuối khi tắm sông

Tuyến Trang| 21/12/2015 10:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Về tới nhà tìm không thấy cháu đâu nên ông bà ngoại đã đến trình báo cơ quan công an. Sáng hôm sau, người dân phát hiện thi thể hai bé nổi gần nhà.

Sáng 21/12, ông Huỳnh Thanh Luôl – Phó Chủ tịch UBND xã Khánh Lâm, huyện U Minh (Cà Mau) xác nhận thông tin trên và cho biết, vừa bàn giao thi thể của hai nạn nhân tên Lâm Chí Tính (9 tuổi, học lớp 2) và Trương Tuấn Anh (4 tuổi), cùng ngụ ấp 4, xã Khánh Lâm (U Minh) cho gia đình lo hậu sự.

Cà Mau: Hai trẻ bị chết đuối khi tắm sông

Trẻ em rất dễ bị đuối nước khi đi tắm sông. Ảnh minh họa

Thông tin từ cơ quan chức năng, chiều ngày 19/12, khi ông bà ngoại đi vắng, Chí Tính và Tuấn Anh đã rủ nhau ra tắm sông phía trước nhà nhưng không may bị nước cuốn trôi.

Chiều cùng ngày, khi về đến nhà không thấy hai cháu đâu, ông bà ngoại đã cùng nhau đi tìm và nhờ hàng xóm cùng tìm giúp vẫn không gặp.

Do nghi bé bị bắt cóc nên gia đình đã đến cơ quan công an trình báo việc mất tích của bé. Tuy nhiên, đến sáng 20/12, người dân bất ngờ phát hiện thi thể hai bé nổi gần nhà.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an địa phương đã kết hợp cơ quan chức năng đến lập biên bản hiện trường. Do xác định hai bé bị đuối nước, người nhà đã không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên sau khi lập biên bản vụ việc, lực lượng làm nhiệm vụ đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của hai bé hết sức khó khăn, cha mẹ gửi bé cho ông bà ngoại trông nom để đi làm thuê ở tận Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Hai trẻ bị chết đuối khi tắm sông