Cà Mau: Chủ đầu tư bị tố “ém” hồ sơ mời thầu?

Tuyến Trang| 05/09/2015 18:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều doanh nghiệp ở Cà Mau bức xúc khi bị chủ đầu tư “làm khó”, viện đủ lý do để không bán hồ sơ mời thầu.

Ngày 5/9, nguồn tin của phóng viên cho biết, UBND tỉnh Cà Mau vừa có văn bản khẩn gửi Sở KHĐT tỉnh này chỉ đạo thanh tra gói thầu số 4 (gói thầu mua sắm thiết bị) thuộc dự án đầu tư xây dựng công trình trường THCS Trí Phải Tây, huyện Thới Bình do Ban quản lý các dự án xây dựng công trình huyện Thới Bình làm chủ đầu tư.

Trước đó, Cty TNHH TM - DV Minh Đức, có trụ sở ở phường 6, TP. Cà Mau có đơn kiến nghị gửi đến UBND tỉnh Cà Mau về việc bị làm khó khi mua hồ sơ mời thầu.

Trong đơn, Cty này trình bày: Căn cứ Báo Đấu Thầu số 160 ngày 25.8.2015, về việc Ban quản lý các dự án xây dựng công trình huyện Thới Bình mời thầu công khai gói thầu số 4. Tuy nhiên, khi đại diện Cty đến mua hồ sơ chào hàng cạnh tranh gói thầu này thì chủ đầu tư viện đủ lý do để không bán.

“Lúc thì họ nói hết hồ sơ, hẹn ngày sau, nhưng hôm sau vào thì họ nói cán bộ bán hồ sơ đi học và tiếp tục hẹn. Đến lần thứ 3 Cty vào mua hồ sơ thì cán bộ nói Giám đốc đi công tác nên không ai giải quyết bán hồ sơ”.

Trao đổi với phóng viên, ông Vương Quốc Minh, Ban quản lý các dự án xây dựng công trình huyện Thới Bình nói đã bán hồ sơ cho công ty Minh Đức vào ngày 3/9.

Trong khi đó, nhà thầu này bức xúc nói rằng, lý do đơn vị này bán hồ sơ cho mình là vì ngày 1/9, họ đã gửi đơn khiếu nại đến tỉnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Chủ đầu tư bị tố “ém” hồ sơ mời thầu?