Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trực tiếp kiểm tra Trung tâm báo chí APEC 2017

Mai Đỉnh| 08/11/2017 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 8/11, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã có buổi kiểm tra công tác chuẩn bị, đường truyền Internet, các điểm tổ chức họp báo, hội nghị chính phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng.

Tại Trung tâm báo chí quốc tế APEC 2017, nơi đang có hàng ngàn nhà báo tác nghiệp phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã tiến hành kiểm tra rất kỹ công tác an ninh, đường truyền, hệ thống hạ tầng bởi đây là nơi làm việc chính của phóng viên và là nơi tổ chức họp báo với Chủ tịch nước Trần Đại Quang vào ngày 11/11. 

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trực tiếp kiểm tra Trung tâm báo chí APEC 2017

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trao đổi với báo giới tại Trung tâm báo chí APEC.

Trung tâm báo chí APEC được cải tạo từ Trung tâm hội nghị triển lãm Đà Nẵng với tổng vốn hơn 178 tỷ, gồm nhiều khu, phòng, phương tiện hiện đại, khuôn viên rộng, đảm bảo tác nghiệp cho khoảng 3000 phóng viên đưa tin tại APEC 2017.

Trung tâm là tổ hợp gồm 3 tầng chính thức mở cửa phục vụ từ 7h-22h giờ hằng ngày, tổ chức điều hành và hướng dẫn hoạt động báo chí trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 cho toàn bộ phóng viên trong và ngoài nước.

Những phóng viên đến làm việc phải mang thẻ đã đăng ký từ trước và được kiểm tra an ninh trước khi vào khu vực tác nghiệp. 

Sau quá trình thị sát, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tỏ vẻ hài lòng với công tác chuẩn bị của Ban tổ chức nhằm phục vụ tác nghiệp cho phóng viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trực tiếp kiểm tra Trung tâm báo chí APEC 2017