Bỏ lại xe máy, nam thanh niên gieo mình xuống sông Đồng Nai

Mai Đỉnh| 10/06/2017 20:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam thanh niên hét lớn rồi bất ngờ trèo qua lan can gieo mình xuống dòng nước chảy xiết của sông Đồng Nai trước sự bất ngờ của nhiều người đi đường.

Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, khoảng 13h ngày 10/6, nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) điều khiển xe máy tay ga mang BKS 60B5-410.31 lưu thông trên quốc lộ hướng từ ngã tư Vũng Tàu về Suối Tiên.

Bỏ lại xe máy, nam thanh niên gieo mình xuống sông Đồng Nai

Khu vực thanh niên gieo mình từ cầu Đồng Nai xuống sông

Khi đến giữa cầu Đồng Nai, phường An Bình, TP.Biên Hòa, nam thanh niên dừng xe lại, ít phút sau đó bất ngờ hét lớn rồi bất ngờ trèo qua lan can gieo mình xuống dòng nước chảy xiết của sông Đồng Nai trước sự bất ngờ của nhiều người đi đường. Người dân hô hoán và báo cho công an địa phương.

Do sự việc diễn ra quá nhanh, người đi đường không kịp can ngăn. Thanh niên sau một hồi ngụp lặn đã chìm xuống nước và mất tích.

Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai có mặt triển khai tìm kiếm thi thể nam thanh niên. Chiếc xe máy ngay sau đó cũng được đưa về trụ sở Công an. Người dân địa phương cho biết, trước đó họ thấy anh này dừng xe đứng trên cầu với dáng vẻ buồn phiền. 

Đến 15h30 cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm nạn nhân, nhưng do nước sông Đồng Nai đang lên và chảy xiết nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ lại xe máy, nam thanh niên gieo mình xuống sông Đồng Nai