Bố chồng nghẹn ngào kể lại chuyện bắt quả tang con dâu với Chủ tịch xã trên giường

Tây Nguyên| 30/07/2016 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những ngày qua, đi đâu người dân xã Albá (Chư Sê, Gia Lai) cũng bàn ra tán vào chuyện Chủ tịch xã "ăn nằm" với Chủ tịch Hội phụ nữ xã bị bắt quả tang.

Chiều tối ngày 29/7, tại căn nhà lụp xụp của mình, ông Nguyễn Sỹ Đoán cùng vợ là bà Nguyễn Thị Rơi, (trú tại xã Albá, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) ngồi thẫn thờ trước hiên nhà. Thấy chúng tôi đến, người đàn ông với vẻ mặt khắc khổ, già hơn nhiều so với tuổi vội cất tiếng: “Đau xót quá, hổ thẹn quá”, vừa nói ông vừa rít hơi thuốc lào như để xua tan đi bao nhiêu mệt mỏi mà gia đình ông mấy ngày nay phải đối mặt.

Sau phút suy tư, ông thổ lộ: “Tôi là bố chồng Lê Thị Đào, con trai đầu của tôi kết hôn với Đào đã hơn 5 năm nay và có với nhau hai con trai chung. Đứa lớn lên 5, đứa bé mới hơn 2 tuổi, ấy thế mà nó vẫn làm cái chuyện xấu hổ ấy".

Được biết sau khi cưới, vợ chồng chị Đào sống chung với ông bà một năm rưỡi, sau đó hai người chuyển ra ở riêng. Cuộc sống của gia đình êm đềm trôi qua, bỗng chốc làng xóm đồn thổi rằng con dâu ông bà có tình cảm với Chủ tịch xã Albá là ông Siu Kam.

Cả hai ông bà đều không tin đó là sự thật, nhưng thông tin ngày càng nhiều và càng cụ thể khiến ông bà đứng ngồi không yên. “Từ 3 tháng trở lại đây, bà con làng xóm nói là hai bên có quan hệ “giường chiếu” với nhau nhưng tôi không tin. Rồi hai bên gia đình cũng khuyên can rất nhiều, nếu như có chuyện đó thì con nên dừng lại đi. Tưởng sự việc sẽ lặng xuống, nhưng rồi dư luận quá lớn nên chúng tôi quyết định sẽ làm rõ sự việc”- ông Đoán nghẹn ngào.

22h15’ ngày 21/7 từ nguồn tin có được, vợ chồng ông Đoán cùng con trai cả (chồng của chị Đào) đã theo dõi và đứng trước chòi rẫy của ông Siu Kam ở thôn Ia Lu, xã Kông Htok.

Khi đập cửa xông vào thì thấy hai người đang “trần như nhộng” trên một cái giường sắt. Sau đó ông Siu Kam đã bỏ chạy trong bộ dạng “không mảnh vải che thân” để lại tại hiện trường quấn áo, ví và các giấy tờ tùy thân. Sau đó, gia đình ông Đoán đã gọi điện thoại cho Công an xã Kông Htok, anh Tuyên (Phó Công an xã) và anh Hải (Công an viên) tới hiện trường lập biên bản vụ việc.

Được biết, Chị Đào hiện đang làm Chủ tịch Hội phụ nữ xã, chồng chị Đào làm Phó Chủ tịch Mặt trận kiêm Công an viên, ông Siu Kam làm Chủ tịch UBND xã Albá.

Bố chồng nghẹn ngào kể lại chuyện bắt quả tang con dâu với Chủ tịch xã trên giường

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc Chủ tịch xã và Chủ tịch Hội Phụ nữ lén lút quan hệ bất chính

Ông Đoán ngậm ngùi cho biết: “Trước khi quyết định đưa thông tin lên báo chí, tôi đã mất ăn mất ngủ hai đêm, suy đi nghĩ lại. Khi cầm lá đơn trên tay, tôi đã chần chừ và ôm đứa cháu vào lòng mà khóc. Bây giờ cả hai người trong vụ việc đều là cán bộ lại là Đảng viên, nếu để như vậy thì dân sẽ không tin vào chính quyền nữa, gia đình, bà con làng xóm cũng rất bức xúc. Trước tiên tôi muốn giải quyết xong vụ việc quan hệ bất chính này, sau đó nói chuyện với gia đình thông gia, nếu Đào biết quay đầu, sửa lại những lỗi lầm thì chúng tôi sẽ xem xét và khuyên con trai tôi cho cơ hội”.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Kông Htok đã trực tiếp lấy lời khai. Tại đây chị Đào đã thừa nhận sự việc, còn Chủ tịch UBND xã Albá ông Siu Kam thì nói lúc đó ông đang trong tình trạng say rượu. Các cơ quan ban ngành của xã Albá và huyện Chư Sê cũng đã vào cuộc sau khi tiếp nhận đơn thư từ phía gia đình ông Đoán.

Cơ quan chức năng đang làm rõ để đưa ra phương án xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bố chồng nghẹn ngào kể lại chuyện bắt quả tang con dâu với Chủ tịch xã trên giường