Bình Thuận: Nhiều chiến sỹ bị thương khi ngăn cản đám đông quá khích

Ngọc Quỳnh| 11/06/2018 10:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quá trình ngăn cản đám đông và một số người quá khích đập phá trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận, nhiều cán bộ chiến sỹ bị thương.

Sáng 11/6, thiếu tướng Nguyễn Văn Thân, Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận, khẳng định, không có cán bộ chiến sỹ tử vong trong vụ đám người quá khích đập phá trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh vào tối 10/6.

Bình Thuận: Nhiều chiến sỹ bị thương khi ngăn cản đám đông quá khích

Nhiều người dân tụ tập gây rối trước cổng trụ sở Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận

Trước đó, vào tối 10/6, nhiều người lấy lý do phản đối dự thảo Luật đặc khu đã xô đổ cổng, tràn vào trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận trên đường Hải Thượng Lãn Ông, TP Phan Thiết để la hét, đốt phá.

Mặc dù các lực lượng chức năng đã nỗ lực tuyên truyền, ngăn cản, để giải tán nhưng một số người quá khích đã tấn công các lực lượng bảo vệ khiến một số chiến sỹ bị thương.

Đỉnh điểm căng thẳng khi nhiều người xô cổng, đập bể cửa kính vọng gác bảo vệ và lao vào đốt xe trong trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận. Các đối tượng quá khích liên tục ném đá vào bên trong các phòng ban.

Lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận được huy động tối đa để ngăn cản đám đông và bảo vệ tài sản công.

Trong một diễn biến khác, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin cho biết có 2 chiến sỹ Cảnh sát cơ động tử vong. Tuy nhiên, lãnh đạo UBND tỉnh khẳng định không có một cán bộ chiến sĩ nào tham gia bảo vệ an ninh bị thiệt mạng.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đang tích cực tuyên truyền và kêu gọi người dân bình tĩnh tránh bị những đối tượng xấu lợi dụng, kích động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Thuận: Nhiều chiến sỹ bị thương khi ngăn cản đám đông quá khích