Bình gas mini phát nổ, nam thanh niên nát bàn tay trái

Phương Nam| 22/02/2017 13:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi vừa bật bếp gas lên để nấu nước thì bình gas mini bất ngờ phát nổ khiến nạn nhân bị thương nặng.

Trưa 22/2, Bác sĩ Nguyễn Thanh Phước – Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vào khoảng 18h20 ngày 21/2, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Khắc Việt (SN 1996, trú tại xã Ea M’doal, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) trong tình trạng bị đa chấn thương, vết thương vùng mặt có dị vật ở mắt, vết thương nham nhở ở vùng bụng, đặc biệt là bàn tay trái của bệnh nhân bị nát hoàn toàn và mất rất nhiều máu. Nguyên nhân được xác định do nổ bình gas mini.

Bình gas mini phát nổ, nam thanh niên nát bàn tay trái

Anh Việt đang nằm điều trị tại bệnh viện

Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ cắt bỏ bàn tay trái. Hiện tại sức khỏe bệnh nhân đã tạm ổn.

Theo người nhà bệnh nhân cho biết, vào trưa ngày 21/2 anh Việt rủ một số người bạn đi bắt cá tại khu vực suối thuộc thôn 7, xã Ea M’doal nấu lẩu nhậu, khi đi có mang theo một bếp gas mini.

Sau khi đến nơi, anh Việt ở lại làm nhiệm vụ nấu nước làm lẩu còn những người khác ra suối bắt cá. Nhưng khi anh Việt vừa bật bếp gas lên thì bất ngờ bình gas phát nổ khiến anh Việt bị thương nặng.

Ngay sau đó, anh Việt được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện M’Đrắk cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng ngay sau đó anh Việt được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục cứu chữa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình gas mini phát nổ, nam thanh niên nát bàn tay trái