Bình Dương: Nam học viên tử vong trên ghế tập, khối tạ gần 60kg đè ngang cổ

Tuyết Nhung(TH)| 04/02/2015 15:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại một CLB thể dục thẩm mỹ trên đường Lê Hồng Phong (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) các học viên tá hỏa khi phát hiện một nam thanh niên tử vong ngay trên ghế tập và khối tạ gần 60kg đè ngang cổ.

Theo lời kể của các nhân chứng có mặt tại CLB thẩm mỹ Thanh Niên, trên đường Lê Hồng Phong (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, sáng 3/2, như thường lệ họ đến cơ sở thẩm mỹ này tập từ sớm. Sau khi tập một lúc, họ tá hỏa khi phát hiện anh Nguyễn Gia Khánh (34 tuổi) nằm bất động trên ghế tập, khối tạ đè chắn ngang cổ.

Bình Dương: Nam học viên tử vong trên ghế tập, khối tạ gần 60kg đè ngang cổ

Sau cái chết của học viện Khánh CLB này đã đóng cửa để phục vụ công tác điều tra.(Ảnh: Nguyệt Triều)

Thấy vậy, mọi người hô nhau bỏ khối tạ ra hai bên với trọng lượng 56 kg (mỗi bên 28 kg), ra khỏi người nạn nhân rồi hô hấp nhân tạo nhưng không hiệu quả. Ngay sau đó, anh Khánh được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, nhưng các bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong trước khi nhập viện. 

Chủ quán CLB thẩm mỹ Thanh Niên cho biết, anh Khánh là khách quen và tham gia tập tại tại CLB được khoảng một năm. Như thường lệ khoảng 5h15p sáng anh Khánh đến tập ở góc cuối phòng. Hai học viên có mặt trong phòng lúc đó cũng cho hay, vì nạn nhân tập ở góc phòng nên không phát hiện ra sự cố. 

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai các nhân chứng và khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Nam học viên tử vong trên ghế tập, khối tạ gần 60kg đè ngang cổ