Bình Định: Buộc thôi việc Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH

Ngọc Khánh| 28/09/2019 12:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng vừa ký quyết định kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc đối với ông Trương Hải Ân, Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tỉnh Bình Định.

Tháng 11/2018, ông Trương Hải Ân gửi đơn xin nghỉ phép để đến Bệnh viện Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) chữa bệnh trong 2 tháng. Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Định gửi văn bản đến Bệnh viện xác minh. Tuy nhiên Bệnh viện Thống Nhất trả lời ông Trương Hải Ân chỉ đến khám bệnh vào ngày 28/11/2018 rồi về chứ không ở lại điều trị.

Từ tháng 3/2019, ông Trương Hải Ân tiếp tục làm nhiều đơn xin nghỉ phép năm, mỗi kỳ nghỉ 3-4 ngày để chữa bệnh. Khi hết phép năm 2019, tháng 4, ông Ân làm đơn xin nghỉ việc không hưởng lương một tháng để trị bệnh. Dù không được thủ trưởng đơn vị đồng ý, nhưng ông Trương Hải Ân vẫn tự ý nghỉ việc.

Trong tháng 3 và tháng 5/2019, Sở Nội vụ và UBND tỉnh Bình Định tổ chức hai cuộc họp giải quyết vụ việc của ông Trương Hải Ân, tuy nhiên ông không đến dự.

Đến ngày 24/5, ông Trương Hải Ân có đơn xin nghỉ việc gửi đến Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Định. Từ khi gửi đơn, ông Trương Hải Ân không đến cơ quan làm việc, dù lãnh đạo tỉnh Bình Định chưa có quyết định đồng ý.

Hội đồng kỷ luật cán bộ, công chức tỉnh Bình Định đã họp, bỏ phiếu đề nghị kỷ luật ông Trương Hải Ân, với hình thức buộc thôi việc.  

Hiện số điện thoại của ông Ân cũng không liên lạc được. Gần đây có nhiều đơn tố cáo ông Ân đang nợ nần số tiền hàng tỷ đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: Buộc thôi việc Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH