Biên Hoà: Hàng ngàn m2 nhà xưởng bốc cháy dữ dội trong đêm

Bùi Đức - Ảnh Nguyễn Tùng| 22/09/2015 08:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ ít phút sau khi phát hiện đám cháy, hàng ngàn m2 khu vực nhà xưởng chứa nhiều vải, nhựa, bao bì... đã chìm trong "biển lửa".

Vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 21h ngày 21/9, tại công ty TNHH Yupoong Việt Nam nằm trong KCN Long Bình thuộc TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Tin tức ban đầu cho biết, nhân viên bảo vệ và các công nhân của Công ty Yupoong đang chuẩn bị vào làm ca ba thì phát hiện lửa bùng cháy ở một góc kho chứa hàng hóa thuộc khu vực nhà xưởng của công ty, ngay sau đó mọi người đã hô hoán nhau rồi bỏ chạy ra ngoài.

Biên Hoà: Hàng ngàn m2 nhà xưởng bốc cháy dữ dội trong đêm  Biên Hoà: Hàng ngàn m2 nhà xưởng bốc cháy dữ dội trong đêm

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy

Biên Hoà: Hàng ngàn m2 nhà xưởng bốc cháy dữ dội trong đêm

Hàng chục xe cứu hoả cùng hàng trăm chiến sĩ tham gia chữa cháy

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động hàng chục xe cứu hỏa cùng hàng trăm CBCS đến hiện trường để tiến hành công tác chữa cháy.

Tuy nhiên do khu xưởng của công ty sản xuất các loại nón, mũ lưỡi chai chứa nhiều nguyên liệu dễ cháy như vải, nhựa, bao bì... khiến ngọn lửa bén nhanh và bốc cháy dữ dội.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ nhà xưởng, khói bốc cao hàng chục mét bao phủ cả khu công nghiệp. Khung xưởng hơn 3000 m2 bằng thép biến dạng, đổ sập hoàn toàn.

Hiện chưa có thông tin thương vong về người, thiệt hại ước tính lên đến hàng tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biên Hoà: Hàng ngàn m2 nhà xưởng bốc cháy dữ dội trong đêm