Bị nắp cống công trình đè, bé trai 10 tuổi tử vong

Mai Đỉnh(TH)| 25/06/2017 12:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/6, Công an quận 12, TP.HCM vẫn đang điều tra xử lý vụ một bé trai 10 tuổi bị nắp cống công trình đè trúng, tử vong tại một bãi đất trống trên địa bàn.

Bị nắp cống công trình đè, bé trai 10 tuổi tử vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh H. Tâm)

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là em Võ Hoàng N. (10 tuổi, ngụ phường Tân Thới Hiệp, quận 12). Chiều 24/6, em N. được người dân phát hiện bị nắp cống bê tông công trình đè trúng tại một bãi đất trống trên đường TTH 13 (phường Tân Thới Hiệp).

Nghe tiếng kêu cứu, người dân gần đó và gia đình đã nhanh chóng có mặt, sơ cứu nạn nhân và đưa tới bệnh viện nhưng em N. đã tử vong sau đó. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, thi thể em N. đã được đưa về nhà để gia đình lo hậu sự.

Sau khi vụ việc xảy ra, công an cũng đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa khu vực và điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Theo người dân, tuyến đường TTH 21 trước đây bị hư hỏng và đang được sửa chữa, khu vực bãi đất trống được đơn vị thi công tận dụng làm nơi để các nắp cống công trình nhưng không có rào chắn. Khu vực này gần các khu dân cư, xóm trọ nên thường xuyên có trẻ nhỏ đến chơi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị nắp cống công trình đè, bé trai 10 tuổi tử vong