Bị dây cáp quấn vào cổ, nam công nhân tử vong tại chỗ

Tuyết Nhung(TH)| 10/11/2016 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra tại khu dân cư KP.Bình Dương khiến một nam công nhân tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ trưa nay (ngày 10/11) tại công trình nhà ở trong khu dân cư KP.Bình Dương, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Khi chiếc xe ép cọc bê tông mang BKS 50LA - 2248 đang thực hiện kéo một cọc bê tông từ phía ngoài vào trong để ép thì không may phần dây cáp của xe vướng vào cổ một công nhân đang đứng bên cạnh.

Phần dây cáp kéo người công nhân lên cao. Người điều khiển chiếc xe ép cũng nhìn thấy nhưng không xử lý kịp thời khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. Vụ việc được trình báo với cơ quan chức năng.

Bị dây cáp quấn vào cổ, nam công nhân tử vong tại chỗ

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Tiếp nhận thông tin, Công an P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai đã xuống hiện trường và phong tỏa khu vực, đồng thời thu thập thông tin để điều tra vụ việc.

Nạn nhân được xác minh là Trần Minh Duy Em (SN 1983, ngụ Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long). Thi thể anh Em cũng đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được xác minh làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị dây cáp quấn vào cổ, nam công nhân tử vong tại chỗ