Bệnh nhân tử vong sau tiêm, bệnh viện hỗ trợ 60 triệu đồng

Thảo Nguyên| 23/05/2017 05:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi được tiêm thuốc, bà Võ Thị Thê (SN 1952, trú thôn Hồng Phong, xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà) bị tím tái, khó thở dẫn đến tử vong ngay sau đó.

Thông tin từ ông Lê Đình Chiến - Trưởng công an xã Thịnh Lộc (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) cho biết, ngày 22/5, ông đã có mặt tại buổi làm việc giữa lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà với gia đình bệnh nhân Võ Thị Thê liên quan đến việc bà Thê tử vong trên đường đi cấp cứu sau khi được y tá của bệnh viện này tiêm thuốc.

Theo ông Chiến, tại buổi làm việc, phía bệnh viện đã thống nhất hỗ trợ cho gia đình bà Thê số tiền 60 triệu đồng để lo hậu sự cho bệnh nhân xấu số.

Bệnh nhân tử vong sau tiêm, bệnh viện hỗ trợ 60 triệu đồng

Bệnh viện huyện Lộc Hà, nơi xảy ra sự việc

Sự việc bắt đầu vào chiều 21/5, bà Thê bị hen nên gọi anh Nguyễn Văn Thắng (con trai đầu) đến đưa đi viện. Tuy nhiên, do là ngày Chủ nhật nên anh Thắng khuyên bà đợi sang sáng thứ hai nhập viện.

Khoảng 15h cùng ngày, cơn hen của bà Thê nặng thêm, lúc này bà được người con trai thứ 2 là anh Nguyễn Văn Lợi đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà thăm khám.

Sau khi nhập viện và được nhân viên bệnh viện tiêm một liều thuốc, khoảng 10 phút sau thì bà Thế có dấu hiệu khó thở, cơ thể tím tái dần và bắt đầu rơi vào trạng thái hôn mê.

Cùng lúc, Bệnh viện Đa khoa Lộc Hà đã điều ê kíp bác sĩ đến cấp cứu và chuyển bà Thê lên Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, tuy nhiên bà Thế đã tử vong trên đường đi.

Trao đổi qua điện thoại, anh Thắng (con bà Thê) cho hay: “Sau buổi làm việc với lãnh đạo Bệnh viện huyện Lộc Hà vào sáng 22/5, phía lãnh đạo bệnh viện đã nhận lỗi về cái chết của mẹ tôi, đồng thời hỗ trợ cho gia đình số tiền 60 triệu đồng. Hiện gia đình đồng ý với mức hỗ trợ của bệnh viện nên không có yêu cầu gì thêm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh nhân tử vong sau tiêm, bệnh viện hỗ trợ 60 triệu đồng