Bé trai bị bạo hành ở Đông Anh: Bố mẹ ký đơn hòa giải

Huy Hoàng| 15/12/2017 16:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ bé trai 9 tuổi bị bố bạo hành ở Hà Nội, bố mẹ cháu bé đã làm việc với cơ quan chức năng và thống nhất hòa giải.

Theo đó, chị Phạm Thị Liên và anh Trần Tuấn Long là bố mẹ đẻ cháu Tr.D.N., xã Vân Nội, huyện Đông Anh (Hà Nội) đã có cuộc làm việc với các cơ quan chức năng và thống nhất lập biên bản hòa giải.

Bé trai bị bạo hành ở Đông Anh: Bố mẹ ký đơn hòa giải

Mẹ cháu bé bị bố đánh chi chít sẹo quyết định hòa giải

Theo nội dung biên bản hòa giải, chị Phạm Thị Liên cho biết, ngày 2/12, anh Long là chồng cũ do nóng nảy đã đánh gây thương tích cho con đẻ là cháu Tr.D. N.

Ngày 11/12, chị Liên đã có đơn trình báo Công an. Tuy nhiên, chị Liên không đề nghị anh Long phải hỗ trợ, đền bù; không đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự với anh Long và không đề nghị cơ quan Công an khám thương tật, giám định tỷ lệ phần trăm thương tích với cháu N.

Anh Trần Tuấn Long tường trình là do nóng nảy vì N. học kém và ham chơi. Anh Long cũng thừa nhận việc đánh cháu N. gây thương tích là vi phạm pháp luật và cam kết từ nay không xâm phạm đến danh dự và sức khỏe của cháu N. và chị Liên.

Lãnh đạo xã Vân Nội, huyện Đông Anh cho biết, Công an xã Vân Nội đang phối hợp cùng Công an huyện Đông Anh điều tra sự việc, đồng thời giám định thương tật cho cháu N. Trường hợp nếu mẹ cháu đủ khả năng nuôi con, chính quyền sẽ tạo điều kiện ngay nhằm cách ly bố, đảm bảo an toàn cho cháu bé.

Cháu N. bị đánh từ ngày 2/12 và đến nay vết thương đã được chữa trị, không gây nguy hiểm, đi lại bình thường và tâm lý ổn định. Hiện tại cháu N. đã được đón và ở với mẹ tại quận Bắc Từ Liêm theo sự thỏa thuận của hai bố mẹ cháu N.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai bị bạo hành ở Đông Anh: Bố mẹ ký đơn hòa giải