Bé trai 5 tuổi bỗng dưng mất tích bí ẩn

Trần Sỹ| 04/08/2018 12:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa ngày 4/8, Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, sau khi nhận được trình báo một cháu bé 5 tuổi mất tích, Công an hình sự tỉnh và Công an TP.Pleiku đang tổ chức tìm kiếm.

Trước đó, theo trình báo của gia đình anh Phạm Thanh Bình và vợ là chị Nguyễn Thị Diễm trú tại thôn 3 (xã Diên Phú - Pleiku), con trai anh chị là cháu Phạm Nguyên Hào (SN 2012) bỗng dưng mất tích bí ẩn vào trưa 1/8.

Chị Diễm cho biết: “Tôi làm phụ hồ, còn anh Bình làm rẫy. Thời gian gần đây, anh ấy bị thoái hóa cột sống nên gia đình cũng hết sức khó khăn. Cháu Hào, khi mới sinh được 6 tháng thì bị bệnh động kinh cục bộ, nên cũng không được lanh lợi và bình thường như những trẻ khác. Nó chủ yếu chơi với cha mẹ và nhà ông bà nội chứ làng xóm nó cũng ít qua chơi. Chiều 1/8, tôi đi làm mà trong lòng không yên nên đã xin về sớm. Về tới nhà nghe tin không tìm thấy con”.

Bé trai 5 tuổi bỗng dưng mất tích bí ẩn

Cháu Phạm Nguyên Hào

Còn anh Bình thẫn thờ ngồi ở góc bàn, mỗi khi có điện thoại vang lên, anh liền bắt máy với hy vọng sẽ có người báo tin cho gia đình về cháu, nhưng sau mỗi lần bắt máy lại thêm một lần nỗi buồn hiện rõ trên khuôn mặt. Anh tâm sự: “Buổi sáng hôm ấy, cháu chỉ đi lại từ nhà tôi qua nhà ông bà nội ngay phía sau. Thế mà chiều không tìm thấy cháu đâu nữa”.

Anh và chị cũng thông tin thêm, có một người bán bánh mì, ngoài đường Quốc Lộ 14 (cách nhà anh chị khoảng hơn 1km) có thấy một người phụ nữ dẫn theo một trẻ nhỏ giống với con của anh Bình và chị Diễm.

Trước thông tin này, Thượng tá Trần Ngọc Anh cho biết: “Sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình, cơ quan chức năng đã tìm kiếm, thông báo cho các tổ dân phố, địa phương, đồng thời cử cán bộ đi kiểm tra lại các camera an ninh của các hộ dân để tìm manh mối. Về những nghi vấn mà gia đình cung cấp, chúng tôi đã đi kiểm tra nhưng thông tin đó không chính xác. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực cùng gia đình tìm kiếm cháu”.

Cháu Phạm Nguyên Hào, SN:2012; cao khoảng 1,2m; nặng 20kg. Bị bệnh động kinh cục bộ nên mắt trợn ngược. Một ngón tay áp út (gia đình không nhớ rõ bên tay phải hay trái) có vết sẹo. Giữa ngực có nuốt ruồi. Khi đi, cháu mặc áo dài tay màu xanh dương, quần đùi màu hồng.

Ai biết cháu ở đâu, xin liên hệ tới số điện của cha cháu: Anh Phạm Thanh Bình: 0972.649.340

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 5 tuổi bỗng dưng mất tích bí ẩn