Bé trai 4 tuổi tử vong bất thường tại bệnh viện tư nhân

Nguyễn Lê| 16/08/2019 19:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi được tiếm thuốc, bé trai 4 tuổi bắt đầu có biểu hiện tím tái trên cơ thể rồi sau đó tử vong.

Chiều 16/8, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cháu N.G.H. (4 tuổi, trú tại thị trấn M’đrắk, huyện M’đrắk, tỉnh Đắk Lắk) tử vong tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh sau khi tiêm thuốc.

Bé trai 4 tuổi tử vong bất thường tại bệnh viện tư nhân

Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh 

Theo người nhà cháu bé cho biết, sáng nay (16/8), cháu H. thấy khó chịu trong người nên được gia đình đưa vào Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh khám. Tại đây, bác sĩ khám nhưng do không tìm thấy ven để tiêm thuốc nên cho truyền nước. Sau đó, bác sĩ tìm được ven và tiêm thuốc cho cháu H. “Tuy nhiên, sau khi được tiêm thuốc người cháu bắt đầu tím tái và cháu có nói ngứa. Ngay sau đó, cháu H. được đưa vào phòng cấp cứu. Một lúc sau, gia đình nhận được thông báo cháu đã tử vong. Nhận thấy sự việc có nhiều bất thường nên gia đình đã báo công an để làm rõ nguyên nhân tử vong”, người nhà cháu bé nói.

Bé trai 4 tuổi tử vong bất thường tại bệnh viện tư nhân

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi

Cũng theo người nhà nạn nhân cho biết, trước khi nhập viện, cháu H. chỉ hơi mệt nhưng vẫn tỉnh táo không có biểu hiện gì bất thường.

Theo một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cho biết, cháu H. bị bệnh trước đó và nhập viện điều trị sáng cùng ngày. Sau khi nhập viện, bác sĩ tiến hành khám và làm các xét nghiệm. Khi lấy ven truyền nước và tiêm thuốc thì cháu bị tím tái dẫn đến tử vong.

“Bước đầu, bệnh viện nghi ngờ cháu H. bị viêm cơ tim. Những trường hợp bệnh nhi bị bệnh viêm cơ tim thường diễn biến phức tạp rối loạn nhịp tim. Khi tử vong, người nhà nghĩ do tiêm thuốc”, vị lãnh đạo này nói.

Hiện hồ sơ bệnh án của cháu H. đã được công an niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 4 tuổi tử vong bất thường tại bệnh viện tư nhân