Bé trai 4 tuổi chết đuối thương tâm ở ao làng

Trương Huê| 10/05/2015 15:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đi ngang qua ao làng, một người dân ở xóm 3, xã Quỳnh Hồng hoảng hồn khi phát hiện thi thể một cháu bé nổi lên trên mặt nước.

Nạn nhân sau đó được xác định là cháu Hồ Hữu Tạo (4 tuổi) con của anh Hồ Hữu Khang và chị Trịnh Thị Lập trú tại xóm 3, xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Bé trai 4 tuổi chết đuối thương tâm ở ao làng

 Nhiều vụ đuối nước do trời nóng các em nhỏ thường ra khu vực có nước để tắm, chơi tránh nắng (ảnh Thảo My)

Theo đó vào khoảng 10h sáng ngày 10/5, một người dân trong xóm 3, xã Quỳnh Hồng đi ngang qua ao trong làng thì phát hiện thi thể một bé trai nổi lên ở mặt nước. Quá hoảng sợ, người này hô hoán mọi người xung quanh đến ứng cứu. Tuy nhiên, khi được đưa lên bờ thì cháu Tạo được xác định đã tử vong trước đó.

Được biết hoàn cảnh gia đình cháu Tạo hết sức khó khăn. Mẹ cháu là chị Trịnh Thị Lập phải đi lao động ở xa, cháu Tạo ở nhà cùng với bố. Lúc con trai gặp nạn anh Khang đang đi làm thợ mộc. Nghe tin dữ anh vội chạy bộ đến bên thi thể con mình khóc nức nở.

Trong thời gian qua trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói riêng và cả nước  nói chung đã không ít vụ đuối nước thương tâm xảy ra. Nạn nhân hầu hết là những cháu nhỏ do bất cẩn nên ngã xuống khu vực ao, hồ dẫn đến đuối nước tử vong.

Mùa nắng nóng đang vào thời gian khắc nghiệt, cũng là lúc các cháu chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ hè kéo dài. Vì vậy, phụ huynh cần quan tâm, có biện pháp để các cháu tránh xa khu vực ao, hồ, sông, suối, nhằm tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 4 tuổi chết đuối thương tâm ở ao làng