Bé trai 2 tuổi "mất tích" bất ngờ được tìm thấy trong rừng tràm

Hồ Giàu| 09/11/2016 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị mất tích bí ẩn sau 1 đêm, bé trai 2 tuổi ở xã Cẩm Đường, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai bất ngờ được người dân phát hiện trong rừng tràm.

Sáng nay (9/11), gia đình cháu bé Nguyễn Hoàng Thái (2 tuổi) thông tin xác nhận đã tìm thấy cháu bé trong rừng tràm thuộc xã Cẩm Đường, huyện Long Thành vào 7 giờ sáng cùng ngày.

Trước đó, khoảng 15 giờ chiều ngày 8/11, cháu Thái đang chơi một mình ở sân nhà, có khóa cổng và xung quanh là hàng rào lưới thép B40 thì bất ngờ biến mất. Gia đình hốt hoảng tổ chức lực lượng tìm kiếm nhưng không thấy. Chiều tối cùng ngày, gia đình đã huy động rất đông người dân địa phương vào cuộc tìm kiếm nhưng cũng không có kết quả.

Bé trai 2 tuổi

Cháu Nguyễn Hoàng Thái 

Bất ngờ vào sáng nay, một người dân địa phương đi qua khu vực suối trong rừng tràm trên địa bàn xã Cẩm Đường thì nghe thấy tiếng trẻ con ú ớ nên tiến lại xem thì phát hiện cháu bé đang đứng dưới gốc cây. Trên người cháu bé có một số vết xây xát nhẹ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Long Thành đã tổ chức khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện cháu bé để điều tra làm rõ vụ việc.

Sáng 9/11, trao đổi với PV Báo Công lý, anh Hoàng Trường (bác của cháu bé) cho biết, gia đình rất lo lắng, hoang mang khi phát hiện cháu Thái mất tích một cách bí ẩn. Tuy nhiên điều rất bất ngờ là sáng nay gia đình nhận tin đã thấy cháu trong rừng. Gia đình nghi vấn có đối tượng đã bế cháu bé rồi để lại khu vực trên. 

Thông tin từ người dân cho biết, trước đó phát hiện 3 đối tượng lạ mặt đi ra từ khu vực rừng tràm.

Hiện vụ việc đang được Công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 2 tuổi "mất tích" bất ngờ được tìm thấy trong rừng tràm