Bé trai 10 tuổi bị điện giật tử vong tại công viên

Ngọc Thành| 15/05/2016 17:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang cùng đám bạn trong xóm chơi đùa tại công viên gần nhà, bé trai 10 tuổi đã vấp ngã vào cột đèn và bị điện giật chết.

Nạn nhân được xác định là cháu Lê Trung Tiến (10 tuổi, trú tại KV 4, quận Ô Môn, TP Cần Thơ, học sinh lớp 4). Chị Đặng Thị Thúy Hằng (38 tuổi, mẹ của nạn nhân) còn chưa hết bàng hoàng kể lại, khoảng 20h30 ngày 14/5, sau khi ăn cơm xong, chị dọn dẹp nhà cửa còn cháu Tiến và một số bạn trong xóm ra chơi ngoài công viên Châu Văn Liêm (cách nhà khoảng 100 mét). Trong lúc chơi đùa, cháu vấp ngã vào cột đèn và đã bị điện giật chết.

Bé trai 10 tuổi bị điện giật tử vong tại công viên

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân

“Lúc đó, Tiến kêu cứu rất yếu ớt, nhưng tụi con tưởng bạn ấy giỡn nên không để ý rồi chạy đi nơi khác chơi tiếp. Lúc sau thấy bạn Tiến vẫn nằm bất động, tay dính chặt vào cột đèn nên con chạy lại xem thử. Khi con đụng vào tay của Tiến thì bị điện giật tê hết cả người, lúc đó con mới hô hoán cho mọi xung quanh đến cứu” – một cháu chơi chung với Tiến kể lại.

Mọi người xung quanh sau đó cắt điện trong công viên, rồi đưa cháu Tiến vào Bệnh viện Đa khoa quận Ô Môn cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

“Khi đó, tôi đang ở nhà thì nhận được tin con trai bị điện giật đang cấp cứu trong bệnh viện nên tức tốc chạy vào xem tình hình thế nào. Trên đường đi tôi cứ hi vọng con mình không sao, nhưng không ngờ…” - chị Hằng rưng rưng kể lại sự việc.

Bé trai 10 tuổi bị điện giật tử vong tại công viên

Hiện trường nơi bé Tiến bị điện giật tử vong

Chị Hằng cho biết, thỉnh thoảng Tiến mới xin mẹ đi ra công viên chơi. “Tối qua là ngày cuối tuần nên tôi cho ra công viên chơi với các bạn. Không ngờ đó là lần cuối tôi nghe được giọng nói của con trai mình” - chị Hằng nấc nghẹn.

Được biết, cơ quan chức năng tại địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ số tiền 6 triệu đồng cho gia đình bé Tiến.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến tai nạn trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 10 tuổi bị điện giật tử vong tại công viên