Bé sơ sinh bị bỏ trong bao tải kiến bu đầy người tại bờ ruộng

Tuyết Nhung(TH)| 08/06/2016 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/6, ông Ama Liệu - Trưởng Công an xã Yang Tao, huyện Lắk (Đắk Lắk) xác nhận một người đàn ông trong lúc đi thả lưới đã phát hiện một em bé sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn bị bỏ ở bờ ruộng.

Thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ 10 phút, sáng ngày 7-6, khi ngang qua cánh đồng lúa buôn Drung để đi giăng lưới, ông Yo Tra, trú tại buôn Drung, xã Yang Tao (huyện Lắk) phát hiện thấy một chiếc bao tải để ngay bên bờ ruộng và nghe có tiếng khóc.

Bé sơ sinh bị bỏ trong bao tải kiến bu đầy người tại bờ ruộng

Cháu bé được người dân đưa tới bệnh viện chăm sóc. (Nguồn: congan.com)

Thấy tò mò lại gần kiểm tra thì tá hỏa phát hiện một bé trai sơ sinh nặng gần 3kg ở trong đó. Bé vẫn còn nguyên dây rốn và kiến bu khắp người. Ngay sau đó, ông đã hô hoán người dân đồng thời gọi cho Công an xã tới làm việc.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng Công an xã nhanh chóng có mặt rồi chuyển bé tới bệnh viện Đa khoa huyện Lắk để kiểm tra tình hình sức khỏe và làm vệ sinh cho bé.

Bé sơ sinh là con trai, nặng gần 3 kg và sức khỏe của cháu bình thường. Ông Ama Liệu - Trưởng Công an xã Yang Tao, huyện Lắk cho biết thêm, nếu trong vòng 30 ngày không có ai đến nhận cháu thì một gia đình trên địa bàn xã sẽ làm thủ tục nhận nuôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé sơ sinh bị bỏ trong bao tải kiến bu đầy người tại bờ ruộng