Bé gái 6 tuổi nhiều lần bị người giám hộ bạo hành

Duy Uyên| 13/09/2018 10:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận đang vào cuộc làm rõ vụ việc bé gái 6 tuổi bị người giám hộ nhiều lần bạo hành.

Theo đó, vào ngày 10/9, cô giáo chủ nhiệm lớp học của một trường tiểu học trên địa bàn xã Phước Thắng, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận, phát hiện em K.T.M (6 tuổi, người dân tộc Raglai) có nhiều vết bầm tím trên người nên đã gặng hỏi và trình báo cơ quan chức năng.

Theo lời kể của cháu M., vào ngày 2/9, do cháu viết chữ tẩy xóa nên người giám hộ của cháu là N.T.K (SN 1982) đã dùng dây điện đánh cháu vào người, mông và tay chân. Đến ngày 9/9, ông K tiếp tục dùng điện thoại đánh vào má phải, dùng muỗng múc canh đánh vào đầu và đập đầu cháu M. vào tường.

Hậu quả, cháu M. bị sưng nặng ở các vùng lưng, tay, chân, mông; đầu bị sưng nhẹ, má phải bị bầm tím và vùng kín bị sưng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng của địa phương đã mời ông N.T.K lên làm việc để xác minh làm rõ hành vi bạo hành cháu M., đồng thời phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện để hỗ trợ, bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cháu K.T.M.

Hiện tinh thần của cháu M. đã ổn định hơn, đỡ hoảng loạn, sợ hãi. Được biết, gia đình cháu M. có hoàn cảnh khó khăn, mẹ của cháu đi lao động nước ngoài do sự giới thiệu của ông K và ông này cũng là người nhận nuôi cháu.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 6 tuổi nhiều lần bị người giám hộ bạo hành