Bất ngờ gặp lại cậu bé bị “bỏ quên” trên xe taxi

Minh Sỹ| 12/02/2015 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi trở về với gia đình, bé Bo (Đinh Gia Huy) nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Mới đây, tài xế taxi Vinasun, anh Hồ Minh Thuận, người phát hiện cháu bé bị bỏ rơi trên xe đã tìm đến tận nhà để thăm Bo.

Nụ cười bé Bo ngày gặp lại và nhận quà từ chú tài xế “nhặt” bé lúc bị bỏ rơi

Nụ cười bé Bo ngày gặp lại và nhận quà từ chú tài xế “nhặt” bé lúc bị bỏ rơi

Đến thăm Bo, cháu bé bị mẹ ruột bỏ rơi trên xe taxi Vinasun hồi 22h30 ngày 1/12/2014 tại khu vực vòng xoay Trung Sơn (Q.8, TP HCM) - cùng anh Thuận có ông Tạ Long Hỷ, Phó Tổng Giám đốc Vinasun Taxi. Ông Hỷ cho biết, việc thăm, tặng quà cho cháu Đinh Gia Huy nằm trong chương trình hành động xã hội của Vinasun. Nhìn Bo khỏe mạnh, hiếu động và được sự bảo bọc của người thân, ai nấy đều cảm thấy vui mừng.

Hiện tại, bé Bo đang được gia đình ông Mai Thành Liêm - người ông họ hàng nuôi dưỡng bé Bo từ lúc mới sinh tại Q.Gò Vấp, chăm sóc. Hiện tại, sức khỏe và tâm lý của Bo đã trở lại ổn định. Gặp chú Thuận, người từng một đêm vất vả với đứa bé bị “bỏ quên” trên xe, Bo tỏ ra mừng rỡ.

Theo lời ông Liêm, sau khi thông tin bé Bo bị bỏ rơi trên taxi lan truyền trên các kênh truyền thông đại chúng, đã có nhiều nhà hảo tâm đến thăm hỏi, động viên và tặng quà giúp gia đình mua sắm đồ tết cho bé. Nhân dịp này, ông cũng bày tỏ lời cám ơn sâu sắc đến những tấm lòng đã yêu thương, đùm bọc Gia Huy.

“Hàng năm, Vinasun dành ra nhiều tỷ đồng để thực hiện các chương trình trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, hoạt động từ thiện xã hội và tri ân khách hàng. Chuyến thăm bé Đinh Gia Huy cũng nằm trong khuôn khổ các hoạt động vì xã hội ấy!” - ông Tạ Long Hỷ, nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ gặp lại cậu bé bị “bỏ quên” trên xe taxi