Bắt giữ hơn nửa tấn tràng lợn đã bốc mùi

congly.com.vn| 13/04/2012 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17-2, tại Km 109 trên Quốc lộ 1A thuộc địa phận thôn Tân Văn, Tân Dĩnh, Lạng Giang (Bắc Giang), Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang đã phát hiện ô tô 7 chỗ hiệu Misubishi Jolie, BKS 29V-5466 vi phạm quy định Luật Giao thông đường bộ và đã yêu cầu lái xe dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, người lái không chấp hành mà lái xe bỏ trốn. Chiếc xe chạy đến Km 114 trên Quốc lộ 1A, đoạn thuộc địa phận xã Dĩnh Kế, Tp.Bắc Giang thì bị lực lượng CSGT phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành cơ động phòng chống dịch động vật tỉnh Bắc Giang bắt giữ. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên chiếc xe chở 537 kg nội tạng động vật (tràng lợn) nhập lậu từ Trung Quốc đã bốc mùi hôi thối, đang trong quá trình phân hủy.

Người lái chiếc xe trên tên là Lương Đình Tâm, SN 1971, ở xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Người còn lại trên xe chỉ là một người đi nhờ.

Hiện cơ quan chức năng của tỉnh đang lấy lời khai của Tâm để xác định tên tuổi, địa chỉ của chủ nhân số nội tạng động vật nhập lậu trên và bàn giao tang vật cho bộ phận chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật.

TT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ hơn nửa tấn tràng lợn đã bốc mùi