Băng qua đường ray, ông già bị tàu đâm chết

congly.com.vn| 13/04/2012 11:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tàu đang về ga Hà Nội với tốc độ chậm và kéo còi rất to, nhưng ông già vẫn cố tình băng qua đường ray nên bị tàu húc thẳng, tử vong tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ trưa nay (11-11) tại đoạn đường sắt trước nhà số 354 Lê Duẩn (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi tàu SE20 (Đà Nẵng - Hà Nội) chạy qua khu vực trên thì bất ngờ có một ông già đội mũ trắng, mặc đồ trắng (khoảng 60 tuổi, chưa rõ danh tính) băng qua.

Dù lái tàu đã kéo còi rất to cảnh báo, những người dân ở bên đường cũng hô lớn để gọi nhưng ông già dường như không nghe thấy nên vẫn tiếp tục cố vượt qua đường ray.

Hiện trường vụ tai nạn ngay gần Ga Hà Nội. (Ảnh: VTCNews)

Không thể xử lý kịp, cả đoàn tàu lướt tới, tông thẳng và hất văng ông già sang phía bên phải đường ray, tử vong ngay tại chỗ.

Anh Võ Thành Giao, Tổ trưởng Tổ bảo vệ đoàn tàu SE20 cho hay: “Tàu về cuối ga nên tốc độ chỉ khoảng 15km/ giờ, rất chậm, nhưng do ông già cố băng qua đường ray nên xảy ra sự việc đáng tiếc”.

Theo một số người dân khu vực, trước khi tai nạn xảy ra ít phút, nạn nhân có vào quán nước gần đó hỏi giá một chai nước suối, song lại không mua, rồi từ từ đi qua đường tàu. Nạn nhân không phải là người sống ở khu vực này.

Vụ tai nạn đã khiến cho đường Lê Duẩn bị ùn tắc cục bộ, kéo dài. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân cụ thể và xác định danh tính nạn nhân.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Băng qua đường ray, ông già bị tàu đâm chết