Bản tin an ninh-trật tự ngày 11/11

Hồng Hạnh| 11/11/2014 19:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bắt nhóm đối tượng sản xuất cốm giả cho trẻ em, Xe buýt cán người đi bộ ở TPHCM, 56 người chết do tai nạn xe buýt ở Pakistan... là những tin nóng trong ngày được quan tâm.

Tin trong nước:

- Ngày 11/11, Đội chống hàng giả Công an thành phố Hà Nội cho biết vừa phối hợp với Cục Cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế - Bộ Công An bắt giữ nhóm đối tượng sản xuất, buôn bán tân dược giả. Qua kiểm tra, bên trong 2 thùng cát tông có 150 hộp thuốc Lumbrotine (là thuốc hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não) và 80 hộp cốm bổ Zinc-kid điều trị thiếu kẽm ở trẻ còi xương và phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra, làm rõ để đưa các đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

- Một vụ tai nạn xe buýt đã xảy ra trên đường Trường Chinh, đoạn gần ngã tư Trường Chinh - Cộng Hòa (quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh) khiến một người thiệt mạng. Nạn nhân được xác định là anh Mai Phước Nguyên (SN 1996, quê Quảng Nam). Vụ tai nạn gây tắc nghẽn giao thông nhiều giờ liền.

Bản tin an ninh-trật tự ngày 11/11

- Công an tỉnh Sóc Trăng vừa có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Tú Anh, 24 tuổi, ngụ xã Tân Phú, huyện Châu Thành - người đã trút mưa dao lên con gái ruột, rồi uống thuốc sâu tự vẫn để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 27/10, người nhà anh Sơn Quốc Hưng (chồng Tú Anh) hốt hoảng khi phát hiện Tú Anh trong tình trạng nguy kịch, miệng sùi bọt mép. Đứa con gái chưa đầy 2 tuổi của anh Hưng và Tú Anh cũng nằm bất tỉnh bên cạnh mẹ.

- Lúc 12h trưa nay 11/11, trên đường Tố Hữu đã xảy ra một vụ TNGT làm một người đàn ông tử vong tại chỗ. Chiếc xe gây tai nạn đã biến mất khỏi hiện trường. Nạn nhân là một người đàn ông tuổi trung niên, quê Thanh Hóa, đang làm việc tại Hà Nội. Tại hiện trường, nạn nhân đã tử vong, nằm cách chiếc xe của mình hơn 30m và không hề thấy chiếc xe gây ra tai nạn.

- Ngày 11/11, ông Trần Văn Hồng, Phó trưởng Công an xã Hòa Thành, thành phố Cà Mau (Cà Mau) cho biết, đang tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông trên địa bàn nghi do bị điện giật chết. Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 11/11, nạn nhân là anh Huỳnh Văn Tuấn (SN 1972, ngụ tại ấp Tân Trung, xã Hòa Thành).

- Ngày 11/11, Công an quận Hoàng Mai cho biết, vừa bắt giữ Trần Ngọc Quyết, 61 tuổi (quê ở xã Liễu Đề, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định, hiện sống tại Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Phan Ngọc Thực, 43 tuổi (tạm trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), Giám đốc Công ty TNHH Bạch Diệp, để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

- Ngày 11-11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Kim Tây (26 tuổi) và Kim Phi Rune (18 tuổi, cùng ngụ xã Hòa Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) để điều tra hành vi giết người. Theo cơ quan công an, khoảng 19g ngày 8-11, Kim Tây và Kim Phi Rune (quan hệ họ hàng) đến nhà Kiên Đa Ni (18 tuổi, ngụ xã Hòa Lợi) ăn đám giỗ. Tại đây Tây và Rune gặp Vi Phol và Nhân đang uống rượu. Sau đó, do mâu thuẫn nảy sinh trong khi thách thức nhau đua xe, Vi Phol bị Tây và Rune chặn xe đánh đập dã man, dẫn đến tử vong ngay khi đưa đi cấp cứu. 

 Tin quốc tế:

- Ít nhất 56 người chết, trong đó có 18 trẻ em, khi một xe buýt chở khách đâm vào một xe tải ở huyện Sukkur, miền nam Pakistan sáng 11-11. TS Ghulam Jafar - giám đốc y tế Bệnh viện Khairpur, cho biết họ đã tiếp nhận 56 thi thể và 18 người bị thương, trong đó có 3 người trong tình trạng nguy kịch. Ông cũng xác nhận trong số người chết, có 18 trẻ em và 21 phụ nữ.

Tân Hoa Xã dẫn nguồn tin cảnh sát nói tai nạn xảy ra do tài xế xe buýt ngủ gật và lao thẳng vào xe tải đang chạy ngược chiều.

Bản tin an ninh-trật tự ngày 11/11

- Ngày 11/11, hai người Israel đã thiệt mạng trong các vụ tấn công bằng dao riêng lẻ, xảy ra tại Tel Aviv và khu vực chiếm đóng tại Bờ Tây. Một nghi phạm đã bị bắt trong khi kẻ còn lại bị cảnh sát bắn chết. Vụ tấn công đầu tiên xảy ra tại Tel Aviv, khi một người Palestine đến từ thành phố Nablus ở khu Bờ Tây nhắm vào một binh sỹ Israel. Kẻ này đã bị bắt sau đó.

- Báo chí địa phương đưa tin, tại bang Chhattisgarh có 8 phụ nữ thiệt mạng và hàng chục người khác đang nguy kịch sau khi phẫu thuật triệt sản tại một trạm y tế ở miền Trung Ấn Độ. 64 người khác đang được cấp cứu tại các bệnh viện khác nhau sau khi tất cả có cùng triệu chứng nôn mửa và đau cấp tính ở vùng bụng. Theo đó,  83 phụ nữ trên được phẫu thuật chỉ trong vòng 5 tiếng đồng hồ với duy nhất một bác sĩ cùng trợ lý của ông ta tại trạm y tế.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bản tin an ninh-trật tự ngày 11/11