Ban Giám đốc Đài PTTH Cà Mau bị kiểm điểm

Ngọc Thành - Hữu Nguyệt| 07/06/2018 09:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

UBND tỉnh Cà Mau vừa có văn bản về việc kiểm điểm trách nhiệm Giám đốc, Phó Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình (PTTH) Cà Mau.

Theo kết luận của Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy, việc để xảy ra sai sót trong kê khai tài sản, thu nhập tại Đài PTTH Cà Mau trách nhiệm thuộc về Đỗ Kiến Quốc, Giám đốc và ông Lê Thanh Giản, Phó Giám đốc Đài PTTH Cà Mau.

Ban Giám đốc Đài PTTH Cà Mau bị kiểm điểm

Trụ sở Đài Phát thanh – Truyền hình Cà Mau.

Văn bản nêu rõ: “Mặc dù tính chất, mức độ không nghiêm trọng nhưng thể hiện sự hạn chế trong nhận thức, ý thức và trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu đơn vị trong thực hiện các biện pháp phòng ngừa tham nhũng”.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu ông Đỗ Kiến Quốc và ông Lê Thanh Giản, nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm và khắc phục ngay những tồn tại, thiếu sót đã được góp ý tại cuộc họp kiểm điểm ngày 24/5/2018.

Đồng thời, chỉ đạo thực hiện tốt các giải pháp phòng, ngừa tham nhũng, nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành hoạt động của đơn vị; giao sở Nội vụ theo dõi việc thực hiện chỉ đạo này để tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh trong công tác đánh giá, quản lý, sử dụng cán bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban Giám đốc Đài PTTH Cà Mau bị kiểm điểm