Bãi nhiệm chức danh Phó Chủ tịch HĐND với ông Lưu Văn Thanh

Nguyễn Hào| 04/05/2020 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bị cách hết chức vụ trong Đảng, ông Lưu Văn Thanh (người chống đối đo thân nhiệt) tiếp tục bị HĐND huyện Hớn Quản (Bình Phước) bãi nhiệm chức danh Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Theo đó, sáng ngày 4/5, HĐND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước đã tổ chức kỳ họp lần thứ 15 (kỳ họp bất thường) bãi nhiệm chức danh Phó Chủ tịch HĐND huyện và tư cách đại biểu HĐND huyện (nhiệm kỳ 2016-2021) với ông Lưu Văn Thanh.

Thường trực HĐND huyện Hớn Quản đã thông qua tờ trình về việc bãi nhiệm Phó Chủ tịch HĐND và đại biểu HĐND huyện khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Lưu Văn Thanh, kết quả 100% đại biểu đã đồng thuận. 

Bãi nhiệm chức danh Phó Chủ tịch HĐND với ông Lưu Văn Thanh

Hình ảnh ông Lưu Văn Thanh trong clip gây xôn xao dư luận

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước đã quyết định cách tất cả các chức vụ trong Đảng (nhiệm kỳ 2015-2020) với ông Thanh. Ông Thanh cũng đã viết thư xin lỗi và viết đơn xin thôi làm đại biểu HĐND huyện. 

Trước đó, một video được ghi lại vào ngày 3/4, ông Thanh đi xe hơi qua chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước. Trong video, ông Thanh không chấp hành đo thân nhiệt, có thái độ cư xử không phù hợp với cán bộ chốt kiểm dịch. 

Vụ việc gây bức xúc dư luận trong thời điểm cả nước chống dịch Covid-19.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bãi nhiệm chức danh Phó Chủ tịch HĐND với ông Lưu Văn Thanh