Bác thông tin bắt cóc trẻ em gây xôn xao ở Quảng Nam

Tam Thanh| 04/05/2019 14:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/5, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết, thông tin bắt cóc trẻ em trên địa bàn thành phố là thiếu cơ sở.

Những ngày qua, trên mạng xã hội facebook đăng tải hình ảnh cháu Trần Minh C. (12 tuổi, trú phường An Sơn, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) kèm theo nội dung: “Sáng nay, bọn bắt cóc vào nhà em, bỏ bao em lúc ba mẹ đi vắng… Rất may, em chạy thoát được, bọn chúng hăm dọa nếu ai trình báo sẽ bị chém”.

Không biết thực hư thông tin trên là đúng hay sai nhưng nhiều tài khoản facebook cá nhân đã chia sẻ rầm rộ, các trang mạng khác cũng dẫn nguồn thông tin này làm nhiều người hoang mang, lo lắng.

Bác thông tin bắt cóc trẻ em gây xôn xao ở Quảng Nam

Thông tin “bắt cóc trẻ em” gây xôn xao ở Quảng Nam

Chỉ ít giờ sau khi tin này được đăng tải, đã có hơn 1.000 lượt chia sẻ và hàng trăm phần bình luận. Trong đó có nhiều ý kiến cho rằng không nên đăng thông tin khi chưa có kết luận của cơ quan chức năng tránh trường hợp gây tâm lý hoang mang cho người dân.

Trước sự việc này, một lãnh đạo Công an TP Tam Kỳ cho hay, sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an thành phố đã phối hợp với Công an phường An Sơn khẩn trương vào cuộc xác minh.

Theo đó, vào thời điểm trên có 2-3 đối tượng lẻn vào nhà cháu C. để trộm tài sản. Tuy nhiên do bị cháu C. phát hiện nên đã che mặt, bịt miệng hòng không cho cháu la lớn rồi tẩu thoát. Gia đình cháu trình bày là bị 3 thanh niên bắt cóc đưa đi, nhưng với sức của cháu bé thì sẽ không thể thoát được, do vậy thông tin bắt cóc này là thiếu cơ sở.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác thông tin bắt cóc trẻ em gây xôn xao ở Quảng Nam