Bắc Ninh: Hai nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn

Cao Cường| 26/10/2016 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/10, Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết đang điều tra, tìm kiếm 2 học sinh mất tích trên địa bàn.

Bắc Ninh: Hai nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn

Em Ngô Thị Thu Phương (bên trái), em Ngô Thị Thư (bên phải)

Cụ thể, hai em là Ngô Thị Thu Phương và Ngô Thị Thư, đều là học sinh lớp 8 trường THCS Mão Điền (Thuận Thành, Bắc Ninh), mất tích từ chiều 23/10 tới nay vẫn chưa có tin tức gì.

Trao đổi với PV, ông Ngô Trọng Tám (bố em Ngô Thị Thu Phương) cho hay, trưa ngày 23/10 ông sang nhà ông ngoại Phương ăn cơm, tới chiều về thì đã không thấy con đâu. 

Được biết, không chỉ có Phương mất tích bí ẩn mà còn em Ngô Thị Thư – cũng là học sinh lớp 8 cùng làng với Phương cũng mất tích từ chiều 23/10. Theo lời kể của một số nhân chứng, chiều 23/10 bạn Ngô Thị Thu Phương có sang nhà Ngô Thị Thư, sau đó em Thư gấp quần áo và hai học sinh này mất tích từ thời điểm đó.

Sau khi đi dò hỏi, một người bán tạp hóa cho biết có Phương và Thư đi cùng với một người lạ mặt vào quán mua khẩu trang sau đó tất cả cùng đi khỏi cửa hàng.

Gia đình em Thư cũng đã nhiều lần gọi vào số điện thoại cá nhân nhưng em không bắt máy. Đến sáng 25/10, số máy này đã không liên lạc được. Gia đình hai học sinh đã dò hỏi khắp nơi nhưng vẫn không có thông tin gì của hai em.

Liên quan đến sự việc, Lãnh đạo Công an huyện Thuận Thành cho biết hiện đang tập trung làm rõ sự việc đồng thời gửi ảnh lên Công an tỉnh để phối hợp tìm kiếm. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Hai nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn