Bắc Ninh: Bóp cổ con trai đến chết rồi gọi điện thoại “khoe” vợ

Đỗ Việt| 10/06/2015 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất chợt tỉnh giấc vào giữa trưa, người cha lạnh lùng bóp cổ con trai đến chết, sau đó gọi điện thoại thông báo cho vợ rồi điềm nhiên nằm ngủ cạnh xác con.

Ngày 10/6, đại diện công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Hữu Giáp (SN 1974, trú tại xã Đại Đồng, huyện Tiên Du) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, vào trưa ngày 4/6, Nguyễn Hữu Giáp (SN 1974) và con trai là cháu Nguyễn Hữu Được (SN 2004) cùng ngủ trưa tại nhà. Bất chợt người cha tỉnh giấc, nổi cơn điên loạn dùng hai tay bóp cổ chính con ruột của mình cho đến chết.

Bắc Ninh: Bóp cổ con trai đến chết rồi gọi điện thoại “khoe” vợ

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Gây án xong, Giáp gọi điện thông báo cho vợ là chị Đặng Thị Hậu (SN 1977) khi đó đang bán nước ở đầu làng, rồi lên giường ngủ tiếp. Khi người vợ về đến nơi, bàng hoàng phát hiện cháu Được đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Đại Đồng đã có mặt tại hiện trường và báo cáo lên công an huyện Tiên Du. Trao đổi với PV, ông Vũ Văn Sâm, trưởng CA xã Đại Đồng cho biết: “Khi bị dẫn về trụ sở công an xã, bước đầu Giáp thừa nhận hành vi dùng hai tay bóp cổ con trai. Giáp cũng là đối tượng trong danh sách theo dõi của địa phương vì từng phạm tội hủy hoại tài sản và xâm hại sức khỏe người khác".

Theo tìm hiểu của PV, Nguyễn Hữu Giáp kết hôn với chị Đặng Thị Hậu và có hai người con trai là Nguyễn Hữu Đạt (SN 1999) và Nguyễn Hữu Được (SN 2004). Ở địa phương, Giáp làm cai thầu xây dựng những công trình nhà ở của người dân trong địa bàn, tuy nhiên, công việc làm ăn thường xuyên thua lỗ, nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc, nên anh Giáp  có những biểu hiện bất thường về tâm sinh lý.

Bắc Ninh: Bóp cổ con trai đến chết rồi gọi điện thoại “khoe” vợ

Chị Hậu ( vợ anh Giáp) đau đớn kể lại sự việc.

Đau đớn trước sự ra đi của người con trai, chị Đăng Thị Hậu buồn bã: “Khoảng 1 năm trở lại đây, anh Giáp có nhiều biểu hiện về vấn đề thần kinh. Gia đình cũng từng đưa đi khám bệnh và được các bác sĩ tại bệnh viện tâm thần tỉnh Bắc Ninh chẩn đoán bị trầm cảm, nhưng do hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, nên đã xin về nhà tự điều trị”.

Theo chị Hậu, mặc dù biết chồng có những biểu hiện bất thường xảy ra cũng từ lâu nhưng vì hằng ngày anh vẫn luôn yêu thương vợ con nên không bao giờ nghĩ tình huống này có thể xảy ra.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Bắc Ninh điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Bóp cổ con trai đến chết rồi gọi điện thoại “khoe” vợ