Bạc Liêu: Nghi bị bệnh ung thư, một cụ ông nhảy lầu tự tử

Ngọc Thành| 09/02/2017 14:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do nghi ngờ mình bị bệnh ung thư, một cụ ông đang điều trị tại bệnh viện đã nhảy từ lầu 5 xuống đất tự tử.

Ngày 9/2, BS Chuyên khoa II- Lê Thanh Phong, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu vừa xác nhận thông tin việc một bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện nhảy từ lầu 5 tự tử.

Bạc Liêu: Nghi bị bệnh ung thư, một cụ ông nhảy lầu tự tử

Hiện trường nơi ông C nhảy lầu. - Ảnh do CTV cung cấp

Bệnh nhân được xác định trong vụ nhảy lầu tự tử là ông D.Đ.C (77 tuổi, ngụ xã Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu).

Theo BS Phong cho biết ông C, nhập viện cách đây vài hôm và chuyển lên lầu 5 để điều trị. Do nghi ngờ mình bị bệnh ung thư, ông C không muốn là gánh nặng cho gia đình nên đã nhảy lầu tự tự.

Những người chứng kiến có mặt tại thời điểm xảy ra sự việc cho biết, ông C bất ngờ trèo qua ban công tầng 5 của bệnh viện rồi đột ngột nhảy xuống đất tự vẫn. Do ông C nhảy xuống bất ngờ nên không một ai kịp thời ngăn cản. Tuy nhiên rất may ông rơi trúng vào một nóc nhà bếp ăn từ thiện của Bệnh viện.

Ngay sau khi sự cố này xảy ra lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Phước Long đã có mặt tại hiện trường đưa ông vào Khoa cấp cứu hồi sức tích cực của Bệnh viện. Sau khi đưa vào cấp cứu kịp thời ông C chỉ bị thương nhẹ và theo ý nguyện của gia đình đã chuyển ông C lên tuyến trên điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạc Liêu: Nghi bị bệnh ung thư, một cụ ông nhảy lầu tự tử