Bắc Giang: Phát hiện thi thể bốc mùi hôi thối ven đường

Huy Hùng| 03/12/2015 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tiến lại gần khu vực cống nước phát ra mùi hôi thối, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân huỷ.

Theo tin tức mới nhất ngày 3/12, Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang cho biết đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên được phát hiện vào ngày 2/12, đang trong quá trình phân hủy, tại khu vực xã Quế Nham, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Trước đó, vào khoảng 11h trưa 2/12, một số người dân sinh sống gần trường Cao đẳng Ngô Gia Tự, thuộc khu vực xã Quế Nham cảm thấy khó chịu vì mùi hôi thối phát ra từ khu vực cống thoát nước. Sau khi tiến lại gần thì phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm dưới cống.

Bắc Giang: Phát hiện thi thể bốc mùi hôi thối ven đường

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định tên là Ngọc, (SN 1985, trú tại xã Minh Đức, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang). Khám nghiệm ban đầu cho thấy, trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương và đang trong quá trình phân hủy.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang: Phát hiện thi thể bốc mùi hôi thối ven đường