Bắc Bộ giảm mưa, Trung Bộ có nơi có nắng nóng

Duy Uyên| 04/09/2018 06:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày hôm nay (4/9), mưa ở các tỉnh Bắc Bộ đã giảm, trong khi đó ở Trung Bộ có nơi có nắng nóng.

Theo đó, ngày hôm nay tại thủ đô Hà Nội cũng như các tỉnh miền Bắc mưa đã giảm dần, chỉ xuất hiện vào sáng sớm, trời mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to, sau có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ duy trì mức 32 - 33 độ C.

Một số nơi tiếp tục được cảnh báo có nguy cơ cao xảy ra lũ quét và sạt lở đất, nhất là ở các tỉnh Điện Biên, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang…

Bắc Bộ giảm mưa, Trung Bộ có nơi có nắng nóng

Các tỉnh Bắc Bộ ngày hôm nay mưa giảm dần

Trong khi đó, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, độ ẩm từ 55-95%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C, cao nhất từ 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, độ ẩm từ 50-96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C, cao nhất từ 33-36 độ C, có nơi trên 36 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mưa rào và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ ban đêm se lạnh với 20 độ C, ban ngày cao nhất mức 32 độ C. Các tỉnh Nam Bộ cũng có mưa rào và rải rác có dông, nhiệt độ cao nhất không quá 32 độ C.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Bộ giảm mưa, Trung Bộ có nơi có nắng nóng