Ba nữ Công an bị đối tượng nhiễm HIV cắn, gây thương tích

Hà Kim| 09/08/2019 14:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ thì bị 1 người phụ nữ nhiễm HIV lao vào cắn, cấu, cào, gây thương tích cho 3 nữ cán bộ của Công an huyện Thanh Sơn.

Sáng 9/8, một lãnh đạo UBND xã Hương Cần (huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ), xác nhận trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn, 3 nữ cán bộ Công an huyện Thanh Sơn đã bị 1 người phụ nữ nhiễm HIV cắn, cào vào người, gây thương tích.

Ba nữ Công an bị đối tượng nhiễm HIV cắn, gây thương tích

Hiện trường vụ việc (Ảnh: NLĐ)

Theo đó, vào sáng ngày 8/8, Công an huyện Thanh Sơn phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành phá dỡ trụ bê tông bị người lạ đổ trái phép trên con đường dẫn vào Công ty cổ phần đầu tư và phát triển thỏ Hòa Phát.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng chức năng bị một số người dân ngăn cản vì cho rằng công ty thỏ Hoà Phát đầu tư nhưng gây ô nhiễm cho những khu vực xung quanh.

Đặc biệt, có 1 người phụ nữ bị nhiễm HIV đã nhiều năm nay phản đối lực lượng chức năng quyết liệt, khi lực lượng chức năng làm nhiệm vụ thì người này đã lao vào cắn, cấu, cào, gây thương tích cho 3 nữ cán bộ của Công an huyện Thanh Sơn. 3 cán bộ này được đưa đi tiêm phơi nhiễm HIV ngay sau đó, hiện chưa rõ kết quả.

Người phụ nữ sau đó còn lao vào với ý định gây thương tích cho một số người khác nhưng bị khống chế. Được biết, người phụ nữ này sống trên địa bàn, bị nhiễm HIV từ người chồng đã mất từ mấy năm nay, người này có 1 đứa con nhỏ nhưng cũng bị nhiễm HIV từ khi sinh ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba nữ Công an bị đối tượng nhiễm HIV cắn, gây thương tích