An Giang: Bị cha mắng, nữ sinh lớp 8 bỏ nhà đi

Trần Hùng| 14/10/2015 17:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 14/10, Công an Châu Phú B, TP.Châu Đốc (tỉnh An Giang) cho biết, vừa tiếp nhận tin trình báo của người thân về việc em Nguyễn Thị Hoàng Lan (SN 2002, học sinh lớp 8) "mất tích" từ nhiều ngày qua.

Theo lời ông Hồ Thanh Minh (chú ruột của em Lan, SN 1975, ngụ tổ 19, Châu Quới 3, Phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc, An Giang), cách đây 3 ngày (11/10) Lan ngủ dậy muộn nên bị cha em la mắng. Sau đó, em chuẩn bị sách vở đi học, được một lúc Lan quay lại nhà vì bỏ quên đồ.

An Giang: Bị cha mắng, nữ sinh lớp 8 bỏ nhà đi

Thẻ học sinh cháu Nguyễn Thị Hoàng Lan.

Sau lần gặp mặt đó, Lan không trở về nhà cho đến giờ. Trong thời gian đó, Lan có liên lạc với bà Nội một lần duy nhất bằng số sim lạ và nói: “Nội ơi, nội nói với mẹ con đừng đi kiếm con nữa”, rồi ngắt ngang cuộc gọi. Đến ngày 13/10, anh trai của cháu Lan lại nhận được tin nhắn của Lan với nội dung như lời buồn chán: “Anh hai ơi, em buồn lắm”, sau đó bặt vô âm tín.

Sau nhiều ngày tìm kiếm không có kết quả, gia đình đã trình báo vụ việc đến chính quyền địa phương. Được biết, khi đi cháu Lan mang theo 1 ĐTDĐ, 1 cặp học sinh, 1 quần học sinh màu xanh, 1 áo vải tay dài và có đeo 1 đôi hoa tai.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Giang: Bị cha mắng, nữ sinh lớp 8 bỏ nhà đi